ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาดูริซขอโทษเนย์มาร์-แต่สะกิดให้เปลี่ยนนิสัย

อาดูริซขอโทษเนย์มาร์-แต่สะกิดให้เปลี่ยนนิสัย

Posted 21/01/2016 by siamsport

อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา ขอโทษ เนย์มาร์ จากจังหวะที่เขาทำฟาวล์จนกลายเป็นประเด็น ในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม นัดแรก ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ 2-1 โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนา แถมสะกิดบอก เนย์มาร์ ให้เปลี่ยนนิสัย และทัศนคติชอบโชว์ออฟด้วย

อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าจอมเก๋าของแอธเลติก บิลเบา ขอโทษขอโพย เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า จากการที่เขาจงใจลากสตั๊ดผ่านหลัง จังหวะต่อเนื่องจากที่มีการทำฟาวล์ เกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกมาชนะ 2-1 ที่ ซาน มาเมส  วันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ไม่วายบอกว่า หวังเห็น เนย์มาร์ ปรับเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองใหม่   

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงต้นครึ่งหลัง เมื่อ เนย์มาร์ กระดกบอลข้ามหัว อาดูริซ ที่พรวดมาแย่ง และกลายเป็นขัดขากันทำให้ เนย์มาร์ ล้มลงไปนอนคว่ำหน้าบนพื้น และแทนที่ อาดูริซ จะเดินออกจากที่เกิดเหตุแบบปกติ เขากลับเดินข้ามตัว เนย์มาร์ พร้อมกับ "ลากสตั๊ด" พาดผ่านแผ่นหลังไปอย่างเจตนา 

ในส่วนของ เนย์มาร์ เป็นที่หมายหัวของแข้งบิลเบา เมื่อครั้งเกมรอบชิงฯ โกปา เดล เรย์ ซีซั่นก่อน ซึ่ง บาร์ซ่า ชนะ 3-1 และ เนย์มาร์ ถูกกล่าวหาว่าไม่ให้เกียรติคู่แข่งจากการทำเป็นโชว์ลีลาแพรวพราว ซึ่งจุดนี้เองที่ อาดูริซ แม้จะขอโทษต่อการกระทำของตัวเอง แต่เขาก็หวังให้ เนย์มาร์ เปลี่ยนแปลงตัวเอง

"เนย์มาร์ เป็นนักเตะดังระดับโลก แต่ผมหวังเห็นเขาเปลี่ยนทัศนคติคัวเอง ผมต้องขอโทษ เนย์มาร์ ด้วย เพราะผมไปโดนเขานิดหน่อย ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้ เนย์มาร์ บาดเจ็บ เรื่องพวกนี้จบในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »