ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังมีไฟ! โรนัลดินโญยันพร้อมหาทีมค้าแข้งต่อ

ยังมีไฟ! โรนัลดินโญยันพร้อมหาทีมค้าแข้งต่อ

Posted 22/01/2016 by goal.com

เพลย์เมคเกอร์จอมเก๋าชาวบราซิเลียนซึ่งกำลังไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ ยืนยันว่าเขายังไม่แขวนสตั๊ดแน่ และพร้อมจะพิจารณาหาทีมกลับมาค้าแข้งต่อไป

โรนัลดินโญ แนวรุกมากประสบการณ์อดีตทีมชาติบราซิล ยืนยันว่าตนเองยังไม่มีแผนที่จะเลินเล่น และพร้อมจะพิจารณาหาสโมสรใหม่อีกครั้ง หลังจบงานเทศกาลคาร์นิวัล ที่เมืองริโอ เด จาเนโร ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ดาวเตะวัย 35 กะรัต ซึ่งกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่ยกเลิกสัญญากับฟลูมิเนนเซ เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะกลับไปเล่นให้ฟลูมิเนนเซอีกครั้ง ในทัวร์นาเมนต์พิเศษ ฟลอริด้า คัพ ที่สหรัฐอเมริกา แต่ก็เป็นเพียงการขอลงมาเคาะสนิมเท่านั้น และไม่ได้มีการเซ็นสัญญาค้าแข้งอย่างเป็นทางการอีกรอบแต่อย่างใด

"มีข้อเสนอจำนวนมากเข้ามานับตั้งแต่ปี 2016" อดีตขุนพลแซมบ้าชุดแชมป์โลก 2002 กล่าว "ผมจะตัดสินใจว่าทำอย่างไรต่อไปหลังจากจบงานคาร์นิวัล ตอนนี้ผมวางแผนว่าจะเดินทางไปทั่วโลกเพื่อโปรโมตฟุตบอลก่อน แต่ผมยังไม่คิดรีไทร์แน่นอน เพราะผมยังอยากจะลงเล่นอีกนิดหน่อย"

"มันถือเป็นความรู้สึกที่ดีมากยามที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนบอล การได้ไปลงเล่นที่สหรัฐอเมริกาทำให้ผมมีความสุขมากๆ ผมจึงอยากตอบแทนแฟนบอลที่คอยสนับสนุนผมต่อไปอีก แต่ยังต้องไตร่ตรองในการเลือกทีมที่เหมาะกับผมมากที่สุดอีกครั้ง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »