ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ผีแดงดอดคุยเป๊ปที่ปารีส

ลือสนั่น!ผีแดงดอดคุยเป๊ปที่ปารีส

Posted 22/01/2016 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" กรี๊ดลั่น แม้ยังไม่แน่ชัดว่าข่าวจริงหรือมั่วนิ่ม เมื่อลือสนั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งคนไปคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ที่โรงแรมหรูในปารีส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าว หลุยส์ ฟาน กัล อาจยอมลาออก ตอนจบซีซั่น เพื่อเปิดทางให้ทีมแต่งตั้งโค้ชคนใหม่

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ตกเป็นข่าวฮือฮาว่ามีการนัดเจรจากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชคนดังชาวสเปน ที่โรงแรมในฝรั่งเศส หวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมเมือง ที่จดๆ จ้องๆ จะเอา นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค มาคุมทีมแทน มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลี เหมือนกัน


            ทีม "ปีศาจแดง" ถูกลือว่ามีการส่งตัวแทนไปคุยกับ เป๊ป ที่โรงแรม เลอ บริโตล บนถนน โฟบูร์ก แซงต์-โตโนเร่ ใน ปารีส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยหวังให้มาทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่ผลงานต่ำกว่ามาตรฐานที่วางเอาไว้


            ทั้งนี้ เป๊ป จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ตอนสิ้นซีซั่นนี้ และเจ้าตัวยืนยันแล้วว่าจะไม่มีการต่อสัญญา และเขาจะอำลาทีมแน่นอน จากนั้นก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปคุมทีมในอังกฤษ ซึ่งมี 3 ทีมใหญ่ที่เชื่อว่าสนใจเขา คือ ซิตี้, ยูไนเต็ด รวมถึง เชลซี ซึ่งในจำนวนนี้ "เรือใบสีฟ้า" ถูกลือว่าเป็นเต็งหนึ่ง


            อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข่าวลือว่า ซิตี้ สามารถกล่อม เป๊ป ให้มาทำงานใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้แบบปากเปล่า แต่ไม่มีรายงานใดๆ ยืนยันข้อตกลงระหว่าง ซิตี้ กับ เป๊ป นอกจากนี้ เมื่อเวลาผ่านไป กลับมีข่าวว่า เป๊ป ไม่ค่อยอยากเซ็นสัญญาคุม ซิตี้ สักเท่าไหร่


            ในส่วนของ ยูไนเต็ด คาดหวังงว่าสไตล์การทำงานของ เป๊ป จะทำให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับมาอลังการสมฉายา โรงละครแห่งความฝัน ที่ตอนนี้แฟนบอลเข้ามาก็เอาแต่นอนหลับฝันร้าย จากการเล่นที่น่าเบื่อของทีมในยุค ฟาน กัล และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร รู้ดีว่า โอกาสที่พวกเขาจะได้ เป๊ป มาคุมทีม คือซัมเมอร์นี้เท่านั้น เพราะหาก เป๊ป คุม ซิตี้ ก่อน ก็คงยากที่จะมาทำงานกับ ยูไนเต็ด ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวเบลคุยสัญญาใหม่ชุดขาว
    เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โร่ปัดข่าวที่ตัวนักเตะเริ่มคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมย้ำเป็นข่าวไร้สาระ
  • ลาออกหรือไล่ออก ?
    ดูเหมือนใครๆ ก็ไม่รักท่านอาจารย์หลุยส์นะครับ (โถ...พ่อคุณ)
  • ปิโอลี่รับไม่ชัวร์ผีจะซิวอันแดร์สันหรือไม่
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ ลาซิโอ รับ ไม่มั่นใจ ฟิลิปเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จะได้โยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมหรือไม่ หลังมีรายงานว่านักเตะกับสโมสรมีปัญหาเรื่องเงินโบนัสกันอยู่ ทำให้การเจรจาย้ายทีมต้องชะงัก
  • 11ปีรวด!ราชันรวยสุดมันนี่ลีก-บาร์ซ่าเบียดผี
    เรอัล มาดริด ครองแชมป์ทีมรวยสุด "ดีลอยต์ มันนี่ ลีก 2016" เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ทั้งที่ซีซั่นก่อนไม่มีแชมป์ติดมือ แต่กำไรดันเพิ่มขึ้น จนฟันรายได้ไป 577 ล้านยูโร โดยมี บาร์เซโลน่า แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 2 กับรายได้ 560.8 ล้านยูโร ส่วน "ปีศาจแดง" ฟันไปนิ่มๆ 519.5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »