ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานเยิ้ม!!! .ตั้ม เดอะสตาร์. ออกตัวแรงจีบ‘แซมมี่’

หวานเยิ้ม!!! .ตั้ม เดอะสตาร์. ออกตัวแรงจีบ‘แซมมี่’

Posted 22/01/2016 by สยามบันเทิง

“แซมมี่” ดลลชา คาวเวลล์ แฉขำๆ “ตั้ม เดอะสตาร์” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ออกตัวจีบแรงที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา จนต้องยอมความแรง ไม่หวั่นโดนเด็กหลอก แต่กลัวว่าจะไปหลอกเด็กมากกว่า สถานะตอนนี้ยังเป็นน้อง แต่จีบได้ตามสบาย เพราะเป็นนางเอกสายสู้ เตรียมรับมือเต็มที่ แต่ขอโต้กระข่าวปลอมตัวไปเชียร์ตามงานอีเวนท์ และไม่โกรธเจอแฟนคลับบางกลุ่มโจมตีใช้ ตั้ม เดอะสตาร์ สร้างกระแส เพราะเข้าใจความรักของแฟนคลับเป็นอย่างดี  ทั้งนี้นางเอกสาวเซ็กซี่ แซมมี่ กล่าวยอมรับหลังคอมเม้นท์ตอบกลับไปมาทางไอจีหวานเยิ้ม จนเป็นที่ฮือฮาของแฟนคลับที่เชียร์กันสุดติ่งแล้วนั้น ยังมีการได้พูดคุยกันหลังไมค์ว่า 

“หนูก็บอกว่า ยอดฟอลโล่ฉันเพิ่ม แฮปปี้มาก เพิ่มยอด (หัวเราะ) นางก็หัวเราะค่ะ แต่ว่า ที่เห็นนางสัมภาษณ์ในคลิปน่ะ นางดูหล่อมากนะ ที่นางบอกว่า ผมก็ไม่ค่อยตอบ บางวันผมก็ไม่ค่อยตอบนะ หนูแบบหล่อมากจริงๆ ค่ะ ลูกสาวแผลงฤทธิ์ตลอดเหมือนเป็นการวางยาให้คุณแม่ เขาคงถามว่า คุยกันบ่อยไหม นางบอกว่า นางตื่นเต้นมาก เหมือนโดนไมค์รุมเหมือนโดนน้ำสาด นางบอกว่า ตลอดชีวิตตั้งแต่เข้าวงการมา นางไม่เคยโดนเรื่องนี้เลย นางโดนแต่เรื่องเกย์ตุ๊ด กะหนังหน้าของนาง แต่หนูขอแก้ข่าวนะ หนูเพิ่งรู้จักนางปีนึงได้ ที่ติดตามนาง ในข่าวบอกว่า หนูตามนางตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์ แล้วอีกอันนึงที่บอกว่า หนูปลอมตัวไปดูนางด้วย ไปเชียร์นางตอนออกอีเวนท์ ไม่เคยไป นี่ยังตกใจว่า พี่แอบหนูไปตอนไหนวะ เคยไปถ่ายรูปด้วยตอนงานขายของ แต่ไม่ได้ปลอมตัวแค่ใส่แว่นแล้วทาปากแดง คือกะไว้ใส่แว่นคือเราก็ไม่รู้ว่าน้องเขารู้จักเราไหมยังไงละ ใส่แว่นไปก่อน ถ่ายรูปมาจะได้สวยด้วย ตาจะไม่ได้เลิ่กลั่ก แต่ถ้ามีโอกาสนางมีคอนเสิร์ตก็ไปดูนะ เพราะว่าเรายืนยันว่า เราก็เป็น fc นางอยู่ แฟนน่ะเหรอ แหม...เป็นแบบนี้ไปก่อน เป็นลูกสาวไปก่อน ใช้เวลาไปก่อน ถามว่า คนมองว่าให้ความหวังหรือเปล่าเนี่ยหนูลำบากใจนะ คือถ้าไม่ตอบก็จะหยิ่ง ถ้าตอบก็ให้ความหวัง หนูก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง คือตอนนี้เขาก็เป็นน้องที่น่ารักอยู่นะตอนนี้ กินเด็กเป็นอมตะเหรอ อ๋อย...แล้วจะดูเด็กลงน่ะเหรอ ก็ไม่รู้นะหนูจะดูเด็กลงหรือจะโดนครอบงำ ไม่โดนเด็กหลอกหรอก จะไปหลอกเด็กมากกว่า (หัวเราะ) หนูชอบไปขู่นางว่า หนูอยู่วงการกี่ปีคะ หนูเรียกว่าแทนตัวเองว่าพี่เลย แต่นางเรียกชื่อว่าเหมือนในไอจี นางเรียกว่าคุณซม แต่ว่านางอ้อล้อมาก ขอบอก นางใช้แทนตัวเองว่า หนู เวลาคุยวันที่ทำงานกัน ที่มีคลิปออกมาจนเป็นประเด็น นางก็บอกว่าพี่กันแกล้งหนู อ้อล้อมาก ก็แล้วหนูแล้วกันค่ะลูกสาว ให้ซื้อเข็มเก็บไว้ให้ไหม (หัวเราะ) นางแท็กไอจีมาพร้อมกับฝันดีครับ เลยบอกว่า ตั้มแกลงคู่ฉันแล้วแท็กมา ยังดีกว่า แกลงรูปเดี่ยวแกแล้วแท็กฉัน หนักกว่า นางก็บอกว่า ไม่ทันแล้วครับ ก็เพิ่งเจอคนออกตัวแรงมากขนาดนี้นะ ตั้งแต่อยู่ในวงการมา ยอมความแรงของน้อง แต่เราก็สู้นะ เราก็ไม่ยอมคน ดูไปก่อนค่ะ คือแฟนคลับไม่เชียร์ก็จะแอนตี้ไปเลย แล้วก็มีบ้างที่เชียร์พี่กอล์ฟ แล้วก็มีมาว่าอย่าสร้างกระแสเลยนะคะ น้องยังเด็กอยู่ หนูดูเป็นคนหลอกเด็กมาก เราก็โดนข่าวไม่ดีหรือโดนว่ามาในหลายๆ เรื่องนะ เยอะ ด้วยเราเข้ามาอยู่ตรงนี้มานานเราก็เข้าใจ ไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดีกับแฟนคลับกลุ่มนั้น เข้าใจ อารมณ์รักนะ ไม่ได้ว่าอะไร เราก็แค่อยู่ของเราตรงนี้ไปค่ะ”


 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่าหลังแถมยังโนบรา "โยเกิร์ต" ถ้วยนี้รสเปรี้ยว แซ่บ!!
    หากเอ่ยชื่อ "โยเกิร์ต" รวีวรรณ บุญประชม กลายเป็นนางแบบ&ดาราสาวหน้าใหม่ ที่มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ เพราะเรื่องความเซ็กซี่นี่ เธอไม่เป็นสองรองใคร พร้อมพกพาความมั่นใจเปิดอวดแผ่นหลัง พรีเซ็นต์ความเนียนขาว อีกทั้งยังโนบรา ไม่ขวางตาให้เสียอารมณ์
  • อื้อหือ! "หมิว"อึ๋มทะลักซีทรู
    สวย เซ็กซี่ไม่สร่าง สíำหรับนักแสดงสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดไหนก็ดูสะดุดตาด้วยรูปร่างส่วนสัดที่ลงตัว ยิ่งใส่ชุดเข้ารูปแล้ว บวกความหวิวกับซีทรูสยิวผ่าลึก เห็นเนินอกอวบอิ่มทะลัก บอกเลยว่าแซบซี้ดเป็นที่สุด
  • ไม่แคร์! "ดอร์มเมอร์" ภูมิใจเล่นฉากโป๊บอกเป็นผลงานทำให้มาถึงทุกวันนี้
    นาตาลี ดอร์มเมอร์ นักแสดงสาวอังกฤษ ออกมาเผยว่า เธอภูมิใจอย่างยิ่งกับผลงานของตัวเอง ซึ่งรวมถึงการแสดงฉากโป๊เปลือยในหนังเรื่องต่างๆ ด้วย เนื่องจากการเสี่ยงนั้นได้ทำให้เธอมาถึงจุดที่ยืนอยู่ในทุกวันนี้
  • ขาวอึ๋มจุงๆ"เอ็นเอสยุนจี"อวดความเซ็กซี่สะท้านไอจี
    อีกหนึ่งไอดอลกิมจิจี๊ดจ๊าดสะท้าน "ไอจี" (อินสตาแกรม) เอ็นเอส ยุนจี (NS Yoon-G) หรือชื่อจริง "คิม ยุนจี" นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ขยันโพสต์ขยันเผยความสวยความสาวความใสสไตล์เกาหลีให้ดูชมกันอยู่เนืองๆ เลยทีเดียวเชียว ล่าสุดเธอเพิ่งไปเที่ยวเกาะฮาวาย ก็เลยเอาภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆ แบบเบาๆ มาฝากแฟนๆ ตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »