ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บได้ใจ รูป ลินดา ครอส อดีตแฟนสาว โอ๊ต วรวุฒิ ดาราดาวร้าย

แซ่บได้ใจ รูป ลินดา ครอส อดีตแฟนสาว โอ๊ต วรวุฒิ ดาราดาวร้าย

Posted 22/01/2016 by kapook

แซ่บไม่เบาเลย มาดูรูป ลินดา ครอส นางแบบสาวลูกครึ่งยุคก่อน ที่เคยคบหากับ โอ๊ต วรวุฒิ นักแสดงดาวร้ายมากว่า 10 ปี ก่อนเลิกรากัน แม้อายุจะไม่เบาแล้ว แต่บอกเลยว่าความแซ่บของ ลินดา ครอส ก็ไม่แพ้เด็กสาวนะเออ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเยิ้ม!!! .ตั้ม เดอะสตาร์. ออกตัวแรงจีบ‘แซมมี่’
    “แซมมี่” ดลลชา คาวเวลล์ แฉขำๆ “ตั้ม เดอะสตาร์” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ออกตัวจีบแรงที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา จนต้องยอมความแรง ไม่หวั่นโดนเด็กหลอก แต่กลัวว่าจะไปหลอกเด็กมากกว่า สถานะตอนนี้ยังเป็นน้อง แต่จีบได้ตามสบาย เพราะเป็นนางเอกสายสู้ เตรียมรับมือเต็มที่ แต่ขอโต้กระข่าวปลอมตัวไปเชียร์ตามงานอีเวนท์ และไม่โกรธเจอแฟนคลับบางกลุ่มโจมตีใช้ ตั้ม เดอะสตาร์ สร้างกระแส เพราะเข้าใจความรักของแฟนคลับเป็นอย่างดี ทั้งนี้นางเอกสาวเซ็กซี่ แซมมี่ กล่าวยอมรับหลังคอมเม้นท์ตอบกลับไปมาทางไอจีหวานเยิ้ม จนเป็นที่ฮือฮาของแฟนคลับที่เชียร์กันสุดติ่งแล้วนั้น ยังมีการได้พูดคุยกันหลังไมค์ว่า
  • ผ่าหลังแถมยังโนบรา "โยเกิร์ต" ถ้วยนี้รสเปรี้ยว แซ่บ!!
    หากเอ่ยชื่อ "โยเกิร์ต" รวีวรรณ บุญประชม กลายเป็นนางแบบ&ดาราสาวหน้าใหม่ ที่มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ เพราะเรื่องความเซ็กซี่นี่ เธอไม่เป็นสองรองใคร พร้อมพกพาความมั่นใจเปิดอวดแผ่นหลัง พรีเซ็นต์ความเนียนขาว อีกทั้งยังโนบรา ไม่ขวางตาให้เสียอารมณ์
  • อื้อหือ! "หมิว"อึ๋มทะลักซีทรู
    สวย เซ็กซี่ไม่สร่าง สíำหรับนักแสดงสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ที่ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดไหนก็ดูสะดุดตาด้วยรูปร่างส่วนสัดที่ลงตัว ยิ่งใส่ชุดเข้ารูปแล้ว บวกความหวิวกับซีทรูสยิวผ่าลึก เห็นเนินอกอวบอิ่มทะลัก บอกเลยว่าแซบซี้ดเป็นที่สุด
  • ไม่แคร์! "ดอร์มเมอร์" ภูมิใจเล่นฉากโป๊บอกเป็นผลงานทำให้มาถึงทุกวันนี้
    นาตาลี ดอร์มเมอร์ นักแสดงสาวอังกฤษ ออกมาเผยว่า เธอภูมิใจอย่างยิ่งกับผลงานของตัวเอง ซึ่งรวมถึงการแสดงฉากโป๊เปลือยในหนังเรื่องต่างๆ ด้วย เนื่องจากการเสี่ยงนั้นได้ทำให้เธอมาถึงจุดที่ยืนอยู่ในทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »