ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พินิจสับแหลกเลือก30เสียงไม่เป็นไปตามข้อบังคับ

พินิจสับแหลกเลือก30เสียงไม่เป็นไปตามข้อบังคับ

Posted 22/01/2016 by siamsport

พินิจ สะสินิน ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกลูกหนังอีกคนที่เดินทางมาเฝ้าสังเกตุการการเลือกตั้งครั้งนี้ได้บอกว่า "การเลือกไม่ได้เป็นไปตามกฎข้อบังคับที่เขียนเอาไว้พร้อมกับแจงรายละเอียดว่าบางโซนมีผู้มาใช้สิทธ์ไม่ถึงครึ่งแต่กกต.กลับให้มีการเลือกได้ทั้งที่ผิดกฎโดยที่กกต.อ้างเหตุว่าถ้าทั้ง6โซนมาประชุมกันมากกว่ากึ่งหนึ่งก็สามารถเลือกได้ หากว่าเป็นอย่างนี้แล้วทำไมไม่เลือกทีเดียว30เสียงไปเลย ทำไมต้องมาแบ่งโซน กกต.ได้มีการศึกษากฎหรือไม่ เรื่องนี้ตนเองจะทำหนังสือสอบถามและคัดค้านไม่เห็นด้วยกับการเลือกในครั้งนี้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดตัว"ฟาบริซิโอ"ดีกรีรองแชมป์โลกยู20แซมบ้า
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงเปิดตัว ปราการหลัง ตัวใหม่ชาวบราซิลวัย 25 ปี อย่าง ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส เข้ามาสู่ทีมเป็นรายที่สองในโควต้าต่างชาติ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 3 ลงสู้ศึกในฤดูกาล 2016 ด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร ชี้เป็นดีลที่ยอดเยี่ยม และมั่นใจว่าแข้งรายใหม่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมกลับไปสู่ความสำเร็จ ขณะที่ฟาบริซิโอรับสุดท้าทายกับการย้ายมาเล่นในลีกของประเทศไทย และจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุกเพื่อพาเมืองทองฯประสบความสำเร็จ
  • ทัพช้างศึกบินถึงไทย-ซิโก้เดินหน้าคัดบอลโลกต่อ
    ทัพ "ช้างศึก" เหินฟ้ากลับมาตุภูมิแล้วท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่นจากครอบครัวและแฟนบอลที่มาต้อนรับแบบคับคั่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย รับทุกคนทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบ และเต็มที่ทุกคนแล้ว ซึ่งก็ได้เห็นการพัฒนาของทีมชาติไทย และจุดที่จะต้องกลับมาปรับปรุงเพิ่มเติม เพื่ออนาคตต่อไปกับการก้าวไปเล่นในระดับทวีป ขณะเดียวกันก็เตรียมเดินหน้าสานงานต่อทีมชาติชุดใหญ่ ที่จะต้องทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดสุดท้าย ออกไปเยือนทีมชาติอิรัก แต่เล่นที่ประเทศอิหร่าน เบื้องต้นได้เตรียมติดต่อเรื่องสนามซ้อม ที่พัก และอาหารการกินเอาไว้แล้ว แต่ทั้งนี้ก็จะรอดูทิศทางของการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยด้วยว่า จะเป็นเช่นไรหลังการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง
  • BREAKING ศาลปกครองยกคำร้องอนงค์,เดินหน้าเลือก 30 เสียง
    ศาลปกครอง จ. นครศรีธรรมราช ตัดสินยกคำฟ้องร้องของประธานสโมสรสุราษฎร์ เอฟซี ทำให้การเลือกตั้งตัวแทนลีกภูมิภาคได้ดำเนินการต่อตามกำหนด
  • อัสสัมชัญเฉือนชล1-0,บุรีรัมย์เซ่น2แดงยำระนอง3-0ศึกโค้กคัพ
    ศึกฟุตบอลโค้ก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดเเรก "กิเลนเจ้าสัว" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เปิดบ้านซิวชัยหวิวเหนือ "เเข้งฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เหลือ 10 ตัวเเต่ครึ่งเเรก 1-0 โดย พีรพงศ์ ปัญญานุมาภรณ์ รับบทฮีโร่ซัดประตูโทนท้ายเกม พาทีมกุมความได้เปรียบก่อนจะต้องไปเล่นเป็นทีมเยือนนัดสอง ส่วนอีกคู่ "ปราสาทสายฟ้า" เเชมป์โซนอีสานล่าง โอกาสลอยลำเข้ารอบตัดเชือกสูง หลังบุกสอยตาข่าย "ฉลามอันดามัน" ระนอง ยูไนเต็ด เเชมป์โซนภาคใต้ 3-0 รัตนากร ใหม่คามิ ซัดไกลเบิกร่อง ก่อนสองเเข้งต่างชาติบวกเพิ่มคนละลูกให้ทีมเยือน ในเกมสุดระอุที่มีถึง 4 ใบเเดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »