ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยูฟ่าเลื่อนเลือกปธ.ใหม่ จนกว่าจะรู้ผลอุทธรณ์โทษแบนพลาตินี

ยูฟ่าเลื่อนเลือกปธ.ใหม่ จนกว่าจะรู้ผลอุทธรณ์โทษแบนพลาตินี

Posted 23/01/2016 by goal.com

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ตัดสินใจชะลอการเลือกตั้งประธานคนใหม่ออกไปก่อน จนกว่าจะเสร็จสิ้นการอุทธรณ์โทษแบนของอดีตนโปเลียนลูกหนัง

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเรื่องของการเลื่อนการเลือกตั้งตำแหน่งประธานคนใหม่ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าผลการยื่นอุทธรณ์โทษแบน 8 ปีของ มิเชล พลาตินี จะทราบผล

ตำนานนักเตะชาวฝรั่งเศสถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมในวงการฟุตบอลทั่วโลกร่วมกับ เซปป์ แบล็ตเตอร์ นานถึง 8 ปี หลังโดนตัดสินว่ามีความผิดในข้อหารับเงินโดยมิชอบ จากกรณีรับเงินจากฟีฟ่าซึ่งสั่งจ่ายโดยเซปป์ แบล็ตเตอร์ และไม่สามารถชี้แจงได้ว่าเป็นค่าอะไร โดยปัจจุบันเจ้าตัวอยู่ระหว่างอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย

"คณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้ตัดสินใจว่าจะไม่มีการเลือกตั้งตำแหน่งประธานของยูฟ่า จนกว่าที่คณะกรรมการฝ่ายอุทธรณ์ รวมถึงศาลกีฬาโลกจะตัดสินผลอุทธรณ์ของ มิเชล พลาตินี อย่างเป็นทางการ" แถลงการณ์ของยูฟ่า

"คณะกรรมการบริหารของยูฟ่าและชาติสมาชิกยูฟ่า ต้องการที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราให้ความสนใจเรื่องการตัดสินใจของคณะกรรมการด้านจริยธรรมของฟีฟ่าเรื่องการแบน มิเชล พลาตินี่ เราหวังว่าเรื่องนี้จะเสร็จสิ้นโดยเร็วและเราจะรอคอยเขากลับมาสู่ครอบครัวฟุตบอลยุโรปอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »