ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกิเลนโล่งไม่หนัก! "อาโอยามา"เย็บ3เข็มพัก3วัน

แฟนกิเลนโล่งไม่หนัก! "อาโอยามา"เย็บ3เข็มพัก3วัน

Posted 24/01/2016 by siamsport

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นาโออากิ อาโอยามา แนวรับชาวญี่ปุ่น ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ประสบอาการบาดเจ็บศรีษะแตกจากการปะทะกับนักเตะ บินห์เยือง ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด หลังจบการแข่งขันได้เดินทางไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่ Trung Vuong Hospital กับ ''หมอต้น'' กิตติพงศ์ สืบเสาะ นักกายภาพประจำทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุด ''หมอต้น'' ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดว่า ''อาโอยาม่า ได้รับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เย็บไป 3 เข็ม หลังจากนี้คิดว่าต้องพักประมาณ 2-3 วัน ถึงจะกลับมาฝึกซ้อมได้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินห์ เยืองอุ่นหรูเฉือนหวิวกิเลนผยอง2-1
    สมราคาแชมป์ วีลีก!!! บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เปิดบ้านเฉือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ส่งท้ายกิจกรรม ''SCG MTUTD ASEAN Tour 2016'' ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมือทอง ยูไนเต็ด ที่ประเดิมสนามเป็นทางการเกมแรก บอกไม่ซีเรียสผลการแข่งขัน ชมเด็กเล่นได้ตามแท็กติก รับทีมยังต้องปรับเรื่องการเคลื่อนที่ ขณะที่ จูเนียร์ เนเกรา ศูนย์หน้าชาวบราซิล นักเตะใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกดีใจประเดิมสนามเกมแรกทำประตูได้ โวขอทำประตูให้เมืองทองเยอะๆ ซีซั่นหน้า
  • กุนซือจูบิโล่รับสนชนาธิป-ปิ๊งฟอร์มศึกยู23เอเชีย
    ฮิโรชิ นานามิ นายใหญ่ จูบิโล่ อิวาตะ ยอมรับสนใจ ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก หลังจากเห็นฟอร์มในการเล่นในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย
  • ฮือฮา!จูบิโล่สนใจดึงเจ,อุ้มร่วมทัพ
    จูบิโล่ อิวาตะ ให้ความสนใจอยากได้ตัว ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจาก บีอีซี เทโรศาสน ไปร่ายมนต์โชว์ความจี๊ดในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รวมทั้งอยากจะซื้อหรือยืมตัว ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย มาร่วมทัพอีกคน ทว่าจะขอหารือกับผู้บริหารภายในทีมเสียก่อน เนื่องจากมองว่าเป็นดีลที่ใหญ่ในการคว้าตัวดาวเตะในตำแหน่งกราบซ้ายที่เก่งที่สุดเวลานี้ของวงการลูกหนังสยามประเทศมาเล่นให้กับทีม หลังจากมีหลายทีมใน เจ ลีก ที่อยากได้เช่นกัน
  • บิ๊กตู่ชมยู-23มั่นใจทีมชาติอนาคตสดใส
    แม้จะตกแค่รอบแรกกลับมาในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่กาตาร์ ด้วยผลงานเสมอ 2 ต่อซาอุฯ 1-1, เกาหลีเหนือ 2-2 และแพ้ญี่ปุ่น 0-4 แต่มีเสียงชื่นชมมากมายมาจากแฟนบอลชาวไทยที่ต่างให้กำลังใจทีมชาติไทยชุดนี้ว่าทำผลงานได้ดีที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »