ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แรงจริง!ถั่วน้อยซิวแข้งยอดเยี่ยมคอนคาเคฟ2015

แรงจริง!ถั่วน้อยซิวแข้งยอดเยี่ยมคอนคาเคฟ2015

Posted 24/01/2016 by siamsport

 

"เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของอเมริกาเหนือ ประจำปี 2015 ขณะที่ ไบรอัน รูอิซ และ อันเดรส กวาร์ดาโด้ ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโซนคอนคาเคฟ (อเมริกาเหนือ) ประจำปี 2015 จากการประกาศมอบรางวัลเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

รางวัลดังกล่าวมาจากการโหวตของ โค้ช, กัปตันทีมชาติ, สื่อมวลชน และแฟนบอลในแถบอเมริกาเหนือ ก่อนที่หัวหอกเจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" จะได้รางวัลนี้ไปครองเป็นครั้งแรก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ ไบรอัน รูอิซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกา ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้รับคะแนนโหวตให้ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนที่ 3 ตกเป็นของ อันเดรส กวาร์ดาโด้ กองกลางทีมชาติเม็กซิโก ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์หยด!เสือเหลืองฟอร์มแรงบุกรัวยิงสิงห์หนุ่ม3-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดครึ่งฤดูกาลหลังได้อย่างสวยงาม หลังบุกไปอัด "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เก็บสามแต้มเต็มตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น 8 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559มึนเช่นกลัดบัค 1 - 3 ดอร์ทมุนด์สนาม : โบรุสเซีย พาร์คมึนเช่นกลัดบัค ไว้ใจ ลาร์ส สตินเดิ้ล ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ รัฟฟาเอล ตา...
  • สิงห์หนุ่มชุดใหญ่!เฝ้ารังรอฟัดเสือเหลือง
    "สิงหนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นเข้าฝักสุดๆ ก่อนจะเบรกหนีนหาว เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังไล่ล่า 3 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูงให้ทัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559
  • เลวานฯยิงเบิ้ล!เสือใต้บุกทุบสิงห์เหนือ2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกสตาร์ทครึ่งฤดูกาลหลังได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ถึงถิ่น 2-1 คว้า 3 แต้ม ประเดิมได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เหยินน้อยลั่นหาทีมใหม่หลังจบงานเทศกาล
    โรนัลดินโญ่ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ประกาศชัด จะหาทีมใหม่หลังจบงานเทศกาลที่เมืองริโอในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมเผยดีใจที่ได้เห็นว่าแฟนบอลในสหรัฐอเมริกายังชอบตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »