ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คก้าเชื่อเบนเตเก้ไม่เหมาะตัวจริงหงส์

แม็คก้าเชื่อเบนเตเก้ไม่เหมาะตัวจริงหงส์

Posted 25/01/2016 by siamsport

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างใหญ่ ยังไม่เหมาะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" แม้แต่น้อย เพราะมองว่าฟอร์มการเล่นของหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ยังทำได้ไม่ดีพอ และต้องปรับปรุงหลายอย่าง รวมทั้งจังหวะการยิงประตูด้วย

สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานปีก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าร่างบึก มีฟอร์มการเล่นไม่ดีพอที่จะเป็นตัวจริงของ "หงส์แดง" ในตอนนี้แต่อย่างใด

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม มีชื่อเป็นแค่สำรองในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแซงชนะ นอริช ซิตี้ 5-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และถูกเปลี่ยนลงมาในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งหลัง แต่ "แม็คก้า" กลับรู้สึกว่า เบนเตเก้ ยังไม่ดีพอที่จะเป็น 11 คนแรกของทีมเลย ถึง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" จะเป็นสโมสรที่เสียประตูจากลูกกลางอากาศมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ก็ตาม

อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต สื่อชื่อดังว่า "เขายังเล่นไม่ดีพอเป็น 11 ตัวจริง ไม่ต้องมานั่งคิดหรอกว่า นอริชจะเสียประตูจากลูกโยนแค่ไหนก็ตาม เขาต้องเล่นให้ดีกว่านี้และยิงประตูให้ได้ เพราะเขาทำได้ไม่ดีในเกมกับ เอ็กเซเตอร์ รวมทั้งนัดอื่นๆ ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควันหลง 5 ประเด็นหงส์บุกเฉือนหวิวนกขมิ้นสุดมันส์ 5-4
    ศึกพรีเมียร์ลีกคู่แรกประจำสัปดาห์ที่ 23 ก็เล่นเอาแฟนๆตัวยงของทั้งสองทีมและแฟนบอลเฉพาะกิจลุ้นระทึก หวาดเสียวกันถ้วนหน้าสำหรับคู่ของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เปิดรัง แคร์โรว์ โร้ด พ่ายต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปอย่างสุดหวิวฉิวเฉียด 4-5
  • ลือสนั่น!หงส์ถกจิ้งจอกหวังซิวแคสเปอร์เฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ลิเวอร์พูล กำลังคุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการกระชาก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบชาวเดนมาร์ก มาเฝ้าเสาในรังแอนฟิลด์ เพื่อหวังแก้ไขปัญหาที่ อดัม บ็อกดาน และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวาร "หงส์แดง" ต่างพากันเล่นผิดพลาดหลายครั้งในฤดูกาลนี้
  • ไม่มีเม้ม!เตเซร่าเผยอยากเล่นพรีเมียร์ลีก
    อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลาง ชัคเตอร์ โดเนตสค์ เผยต้องการไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างก็หวังคว้าตัว บอกได้คุยกับทางสโมสรแล้ว และหากไม่ย้ายหน้าหนาวนี้ก็จะเป็นในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องการไปเล่นในลีกใหญ่ หลังอยู่ในยูเครนมานานถึง 6 ปี
  • ลัลลาน่ายกทีมแพทย์มีส่วนช่วยหงส์ทุบขมิ้น
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงยกทีมแพทย์มีส่วนต่อชัยชนะเหนือ นอริช ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ หลังไฟเขียวให้ตัวเองมีชื่อในทีมทั้งที่เจ็บจากนัดที่แล้ว พร้อมเผยอารมณ์พอไปจนตัดสินใจถอดเสื้อฉลองตอนยิงประตูได้ แม้รู้ดีว่าต้องถูกใบเหลืองก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »