ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวเจ็บเพิ่ม!เวนเกอร์เผยต้นเหตุเปลี่ยนชิรูด์ออก

กลัวเจ็บเพิ่ม!เวนเกอร์เผยต้นเหตุเปลี่ยนชิรูด์ออก

Posted 25/01/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ทำถูกกรณีที่ถอด โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสออกจากสนามหลังจากเหลือผู้เล่น 10 คน ในเกมพ่าย เชลซี 0-1 ชี้ มันเป็นเรื่องปกติ พร้อมเผย กลัวด้วยว่า ชิรูด์ จะได้รับบาดเจ็บ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่าตนทำถูกแล้วที่เปลี่ยน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่แพ้ เชลซี 0-1 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 18 หลังจากที่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่ง 4 นาทีหลังจากนั้น เวนเกอร์ ก็ตัดสินใจถอด ชิรูด์ ออก แล้วส่ง กาเบรียล เปาลิสต้า ลงไปแทน เพื่อทดแทนการหายไปของ แมร์เตซัคเกอร์ และการตัดสินใจครั้งนี้ก็ทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล ส่งเสียงโห่อย่างหนัก

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "คุณอยากทำโพลสำหรับทุกการตัดสินใจเพื่อดูว่าใครทำอะไรรึเปล่าล่ะ ? ผมตัดสินใจไปแล้ว และสำหรับผมมันเป็นเรื่องปกติ เราต้องวิ่งกันไกลและต้องการความเร็วเพื่อบุกจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่ง เรารู้ว่าเราต้องถอยลงไปตั้งรับลึกแล้วใช้ความเร็วเพื่อดันขึ้นหน้า"

"ผมกังวลนิดๆ ด้วยว่าเขาอาจจะได้รับบาดเจ็บ ข้อเท้าของเขาไม่ดีเท่าไหร่ และเมื่อวานนี้เขาก็ไม่ได้ลงซ้อมด้วย ก่อนที่วันนี้เราจะบอกว่าเขาฟิต แน่นอนว่ามันอยู่ในความคิดของผม ผมต้องเปลี่ยนนักเตะ และผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาถึงทุกปัจจัย" กุนซือคนดัง ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์เชื่อเวนเกอร์คนสุดท้ายได้คุมทีมนานๆ
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราว เชลซี เชื่อวงการลูกหนังในอนาคต คงไม่มีใครที่จะได้คุมทีมหนึ่งยาวนานเป็นทศวรรษเหมือนกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อีกแล้ว เชื่อบอร์ดบริหาร "ปืนใหญ่" คงเชื่อมั่นในตัวนายใหญ่เลือดน้ำหอมมาก แม้ช่วงที่ไม่ประสบความสำเร็จเลยก็ตาม
  • คอสต้าซัดชัย!ปืน10ตัวพ่ายสิงห์บลูส์คาบ้าน0-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่ต้นเกม ไม่สามารถต้าน "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่มีตัวผู้เล่นเหนือกว่า ก่อนเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านไป 0-1 ทำให้มีแต้มตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 3 แต้ม แถมหล่นมาอยู่อันดับที่ 3 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2559อาร์เซน่อล 0-1 เชลซีสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ย...
  • อเล็กซิสพร้อมสักหากปืนซิวพรีเมียร์ลีก
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล เผยพร้อมสักตัวเพื่อฉลองหาก "ไอ้ปืนใหญ่" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ พร้อมตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดคว้า 3 ถ้วยสำคัญมาครองให้ได้ในปีนี้
  • เดือด!ปืนลุ้นขึ้นจ่าฝูงส่งชิรูด์โป้ง,สิงห์จัดคอสต้ายิง
    นับว่าเป็นคู่เดือด ประจำสัปดาห์..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โอลิวิวเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมลงปิดสกอร์พาทีมแซงนำจ่าฝูงตาราคะแนน เกมรับแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะมี ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าเลือดร้อนลงล่าตาข่ายในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »