ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รู้หรือไม่? โปเช็ตติโนเผยเอสปันญอลเคยเกือบได้ตัวเมสซี

รู้หรือไม่? โปเช็ตติโนเผยเอสปันญอลเคยเกือบได้ตัวเมสซี

Posted 25/01/2016 by goal.com

กุนซือไก่เดือยทองตอบโต้ความเห็นของเบรนแดน ร็อดเจอร์สที่บอกว่าลิเวอร์พูลเคยเกือบได้ เดเล อัลลี มาร่วมทีม โดยบอกว่าในเกมฟุตบอลไม่มีเรื่องสมมติ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดเผยว่าทีมเอสปันญอลซึ่งเขาเคยค้าแข้งสมัยช่วงปลายชีวิตนักเตะอาชีพ เกือบจะได้ตัวลิโอเนล เมสซี มาแล้ว

กุนซือไก่เดือยทองเปิดเผยว่าทีมเก่าของเขาเคยเกือบได้ตัวสตาร์คนดังของบาร์เซโลนามาแล้ว พร้อมตอบโต้อดีตกุนซือลิเวอร์พูลที่บอกว่าเคยเกือบได้เซ็นสัญญากับเดเล อัลลี ว่าฟุตบอลเป็นเรื่องของโลกความจริงเท่านั้น

"คุณรู้ไหมว่ามีนักเตะกี่คนในโลกฟุตบอลที่เกือบจะได้เซ็นสัญญากับสโมสรโน้นสโมสรนี้ มันเป็นแค่ความเห็นของผู้จัดการทีมบางคนเท่านั้นแหละ เพราะเดเล อัลลี ยังอยู่ที่นี่ในตอนนี้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ตอบโต้ความเห็นของร็อดเจอร์สที่บอกว่าหงส์แดงเคยเกือบได้ดาวรุ่งอังกฤษรายนี้

"ตอนอยู่ที่เอสปันญอล เราก็เคยเกือบได้เซ็นสัญญากับลิโอเนล เมสซี พลาดไปแค่เซ็นติเมตรเท่านั้น เหลือเชื่อไหมล่ะ แต่มันคือเรื่องจริง

"เมสซีในตอนนั้นอายุ 17 ปี เล่นอยู่ในทีม U18 และเกือบจะได้เซ็นสัญญากับเอสปันญอล มันใกล้เคียงมากๆ แต่ก็ไม่เคยเกิดขึ้น

"ในโลกฟุตบอล มันมีเรื่องของ "ถ้าอย่างโน้น ถ้าอย่างนี้" อยู่เสมอๆ แต่ฟุตบอลเป็นเรื่องของโลกความจริง มันไม่ใช่เรื่องของอะไรที่ว่าบางทีถ้าเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือ!บาร์ซ่าสนซิวตอร์เรสซัมเมอร์นี้
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า คิดที่จะดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ "อาซูลกราน่า" อยากได้คนมาเป็นกำลังสำรองของ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ
  • ตรงเผง! โคบี้เผยคำทำนายเหยินน้อยถึงเมสซีในวัย17
    นักยัดห่วงชื่อก้องโลกเผยคำทำนายสุดแม่นยำของอดีตจอมทัพบาร์เซโลนาถึงดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ตอนอายุ 17 ปี
  • มาลาก้า 1 - บาร์เซโลน่า 2
    ลิโอเนล เมสซี่ สมราคาเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ หลังซัดประตูชัยงามหยดให้ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าบุกไปทุบ มาลาก้า 2-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมแซงแอตเลติโก มาดริดขึ้นรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 48 คะแนน ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »