ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : จัดหนัก! ชัยนาทรวบ ชิโมจิ ร่วมทัพ ราย 7

OFFICIAL : จัดหนัก! ชัยนาทรวบ ชิโมจิ ร่วมทัพ ราย 7

Posted 25/01/2016 by goal.com

นกใหญ่พิฆาตเสริมอาวุธหนัก หลังล่าสุดคว้าตัวปีกชาวญี่ปุ่นจากเพื่อนตำรวจมาร่วมทัพ พร้อมมอบสัญญา 2 ปี

ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก จัดการเปิดตัว โช ชิโมจิ เป็นนักเตะตัวใหม่ของทีม พร้อมมอยสัญญาค้าแข้งถึงปี 2018

ด้วยสถานการณ์ทางการเงินของเพื่อนตำรวจ ทีมแชมป์ลีกวันปีที่ผ่านมา ทำให้ทีมจำเป็นต้องปล่อยบรรดานักเตะตัวหลักออกไปมากมาย หลังก่อนหน้านี้ก็ปล่อย ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ ให้การท่าเรือ รวมถึง ธีรเทพ วิโนทัย ที่ย้ายไปอยู่กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด และล่าสุดก็เป็นปีกชาวญี่ปุ่น

โดยชิโมจิเริ่มต้นผจญภัยในแดนสยามกับ บีอีซี เทโรศาสน และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 3 และ แชมป์โตโยต้า ลีก คัพ เมื่อปี 2014 และปีที่ผ่านมาก็เป็นหนึ่งในตัวหลักที่ช่วยให้สุภาพบุรุษตราโล่ คว้าแชมป์ลีกวัน พร้อมสิทธิ์เลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง

โช ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ของนกใหญ่พิฆาตในช่วงปิดฤดูกาลนี้ต่อจาก วันเฉลิม ยิ่งยง, อาทิตย์ บุตรจินดา, เดฟดี้ เรส, ณัฐพงษ์ ขจรมาลี, ไพโรจน์ โสคำ, เรนาน ดาซิลวา

แต่การย้ายมาของ ชิโมจิ ก็จะทำให้ อิสระ ศรีทะโรต้องคิดหนักหลังตอนนี้ทีมมีนักเตะโควต้าต่างชาติ 6 ราย ซึ่งนอกจากโช แล้วก็มี อเล็กซ์ เวสลีย์, เดฟดี้ เรส, โจ แต คุน, เรนาน ดา ซิลวา และ คาซูโตะ คูชิดะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นทางการ ! FAT NC ประกาศชื่อผู้สมัคร 6 นายกบอลมาครบ
    FAT NC ประกาศรายชื่อผู้สมัครนายกลูกหนังและสภากรรมการ รวม 60 คน พร้อมยืนยันหนังสือฟีฟ่าระบุ สำนักเลขาส.บอล ไม่มีสิทธิ์ชี้ขาดคุณสมบัติผู้สมัคร
  • รองแห้วท้า51เสียงด.2สาบานวัดพระแก้ว
    พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม หรือ "รองแห้ว" หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯได้เผยผ่านสื่อถึงความไม่ชอบมาพากลในการเลือกตั้ง 30 เสียง ด.2 ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค.59 ซึ่งถือเป็นการทำผิดต่อข้อบังคับฯอย่างร้ายแรง และมีการตั้งข้อสังเกตุว่าการเลือกตั้งดังกล่าว อาจมีนอกมีในจากบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ดังนั้นตนเองจึงขอท้าชนทั้ง 51 เสียงที่ไปลงคะแนนในวันดังกล่าว ได้โปรดและกรุณามาสาบานต่อหน้าวัดพระแก้วในวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค.59 ว่าการลงคะแนนดังกล่าว ไม่มีนอก ไม่มีใน โดยเฉพาะ สจ.แดง แห่ง ระนอง กรุณามาด้วย
  • กูปรีเปิดตัวสุกรี อีแต-รอเซ็นแข้งคีร์กีสถาน
    ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี รองแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2015 ล่าสุดยังคงมีการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้ตัว สุกรี อีแต ปีกจรวดความเร็วสูงที่เซ็นสัญญากลายเป็นสมาชิกใหม่ของกูปรีอันตรายแล้ว
  • มาโน่ โพลกิ้ง : ลีซอคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของไทย
    เฮดโค้ชของแบงค็อก ยกย่องนักเตะใหม่ของเขาว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของประเทศไทย และนั่นคือหนึ่งในสาเหตุที่เขาตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »