ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอสซี่ยิ้ม!แฟนเลบันเต้สวมกอดขอบคุณวันเปิดตัว

รอสซี่ยิ้ม!แฟนเลบันเต้สวมกอดขอบคุณวันเปิดตัว

Posted 27/01/2016 by siamsport

ความหวังใหม่! คุณปู่กองเชียร์ เลบันเต้ เก็บอาการดีใจไว้ไม่มิดที่ทีมรักได้ จูเซปเป้ รอสซี่ มาประจำการแดนหน้า พุ่งเข้าสวมกอดพร้อมกล่าวขอบคุณอดีตแข้ง ฟิออเรนติน่า ซ้ำไปซ้ำมาไม่เลิก

จูเซปเป้ รอสซี่ กองหน้าชาวอิตาลี ได้รับการสวมกอดแบบอบอุ่นระหว่างการเปิดตัวจากแฟนบอล เลบันเต้ รุ่นเก๋ารายหนึ่ง หลังย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 28 ปี ที่เคยค้าแข้งใน ลา ลีกา กับ บียาร์เรอัล โดยยิง 82 ประตู จาก 192 เกม ช่วงระหว่างปี 2007-2013 ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลในงานเปิดตัวอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ขณะที่คุณปู่แฟนบอลท่านหนึ่ง ออกอาการปลาบปลื้มอย่างเห็นได้ชัดที่ทีมรักได้ รอสซี่ เข้ามาเสริมแนวรุก ก่อนสวมกอดและกล่าวขอบคุณอดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแล้วครั้งเล่า ทำเอาแฟนบอลข้างๆ อมยิ้มด้วยความชอบใจทีเดียว

ปัจจุบัน เลบันเต้ อยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง มี 17 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 2 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 21 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซลั่นโด้ยังไม่หนีชุดขาว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง จะยังไม่บอกลาทีมในเร็วๆ นี้แน่ ชี้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และคู่ควรกับทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง "ราชันชุดขาว"
  • ชัดนะ!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ช็อปช่วงม.ค.นี้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุเอง จะไม่ซื้อใครมาร่วมทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรับเดือนแรกของปี 2016 พร้อมรับสุดเจ็บปวดที่ทีมโดน ฟีฟ่า สั่งห้ามซื้อนักเตะทั้งที่ไม่ได้ทำผิด
  • ซัวเรซลั่นหากกลับผู้ดีเล่นให้หงส์ทีมเดียว
    "ทีมนี้พี่รัก" หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า พูดกระชากใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังประกาศถ้าจะกลับไปเล่นในเมืองผู้ดี ขอย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เท่านั้น เพราะเป็นสโมสรที่รักที่สุด ระบุคิดถึงแฟนบอล และบรรยากาศที่สุดน่าเหลือเชื่อในแอนฟิลด์เสมอ
  • เฮทั้งลีก! ลาลีก้าขยายเส้นตายตลาดหน้าหนาว
    สโมสรในลีกแดนกระทิงดุเฮลั่นเมื่อคณะกรรมจัดการแข่งขันขยายเวลาช็อปผู้เล่นในตลาดหน้าหนาวออกไปอีก 24 ชั่วโมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »