ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาเดรียโน่จ่อซื้อทีมลีกล่างมะกัน

อาเดรียโน่จ่อซื้อทีมลีกล่างมะกัน

Posted 28/01/2016 by siamsport

 

ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ บราซิล และ ยูโอแอล เอสปอร์เต้ 2 สื่อของบราซิล ตีข่าว อาเดรียโน่ หัวหอกว่างงาน เตรียมซื้อหุ้นของ ไมอามี่ ยูไนเต็ด ทีมลีกล่างของสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ ติอาโก้ พี่ชายของเขา โดยจะต้องใช้เงินราว 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

อาเดรียโน่ กองหน้าไร้สังกัดชาวบราซิเลียนที่เคยโด่งดังสุดขีด เตรียมที่จะซื้อหุ้นจำนวน 40 เปอร์เซ็นต์ของ ไมอามี่ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก เนชั่นแนล พรีเมียร์ ซอคเกอร์ ลีก ซึ่งมักถูกมองว่าเป็นลีกระดับ 4 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานของ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ บราซิล และ ยูโอแอล เอสปอร์เต้ สื่อชื่อดัง 2 เจ้าของเมืองกาแฟ

แข้งว่างงานวัย 33 ปี ร่วมมือกับ ติอาโก้ พี่ชายของเขาเพื่อซื้อหุ้นของทีมดังกล่าว และเงินที่ต้องใช้สำหรับการทำภารกิจครั้งนี้อยู่ที่ราว 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 144 ล้านบาท) โดยส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้มีการระบุว่า อาเดรียโน่ จะได้รับเงินเดือนและโบนัสต่างๆ นอกจากนี้ ถ้าทีมมีกำไร เขาก็จะได้เงินส่วนนั้นด้วย

สำหรับ อาเดรียโน่ นั้น มีชื่อเสียงมากสุดตอนเล่นอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน โดยเจ้าตัวทำประตูให้ทีมในลีกได้ 47 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 115 นัด นอกจากนี้ เขายังเคยเล่นให้ทีมชาติบราซิล 48 เกม และทำได้ 27 ประตู แต่ดาวเตะเลือดกาแฟมีพฤติกรรมนอกสนามที่ย่ำแย่ จนทำให้เจอช่วงตกต่ำอย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »