ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL : สิงห์บลูปล่อยรามิเรสซบ เจียงซู ซู่หนิง

OFFICIAL : สิงห์บลูปล่อยรามิเรสซบ เจียงซู ซู่หนิง

Posted 28/01/2016 by goal.com

 

ยอดทีมแห่งลอนดอนยืนยันว่าพวกเขาปล่อยตัวกองกลางบราซิเลียนออกจากทีมเพื่อให้ไปเล่นกับทีมแชมป์เอฟเอ คัพ จากประเทศจีนอย่างถาวรแล้ว

เชลซี สโมสรแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ยืนยืนผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า พวกเขาได้ปล่อยตัว รามิเรส กองกลางชาวบราซิลออกจากทีมเพื่อไปเล่นให้ เจียงซู ซู่หนิง ทีมในลีกจีนเรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์วัย 28 ปี กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังการเข้ามาทำทีมของกุส ฮิดดิงค์ ซึ่งถือเป็นการยุติการค้าแข้งกับยอดทีมแห่งลอนดอนนาน 5 ปี ครึ่ง พร้อมความสำเร็จมากมายทั้งในระดับประเทศและฟุตบอลยุโรป

การย้ายทีมในครั้งนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด แต่รายงานหลายชิ้นระบุว่า ค่าตัวของรามิเรสในการย้ายทีมครั้งนี้สูงถึง 25 ล้านปอนด์ทีเดียว

ทั้งนี้ รามิเรสลงสนามให้เชลซีไปทั้งสิ้น 251 นัด ทำได้ 34 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้รับเหมือนฝันเป็นจริงซบตักสิงห์
    อเล็กซานเดร ปาโต้ ว่าที่หัวหอกใหม่แกะกล่องของ เชลซี รับเหมือนฝันเป็นจริงที่จะได้เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระบุสุดตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามไล่ล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" และตอนนี้กระสันพบเพื่อนใหม่เต็มที่แล้ว
  • ของหนัก! BBC ตีข่าว รามิเรสจ่อลาสิงห์ซบแชมป์เอฟเอ คัพ จีน
    ยอดทีมจากแดนมังกรจัดหนักต่อเนื่องหลังจ่อได้มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเสริมทัพอีกรายจากรายงานของสื่ออังกฤษ
  • จริงรึเปล่า!จ่ามูโอเคผีแล้วรอฟานกัลโดนเด้ง
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่ออิตาเลียน เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งถูมือ รอคุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยใจจดจ่อ หลังเชื่อว่าตกลงรายละเอียดสัญญา เพื่อเป็นกุนซือคนใหม่ ได้เรียบร้อยแล้ว รอเพียง หลุยส์ ฟาน กัล กระเด็นตกเก้าอี้เท่านั้น
  • แผนสำรอง!สิงห์เล็งอาร์วีพีถ้าดีลปาโต้ล่ม
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี วางแผนล่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ของ เฟเนร์บาห์เช่ มาร่วมทีมแบบแก้ขัด ระยะสั้น ถ้าหากดีลคว้าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้าของ โครินเธียนส์ เกิดล่มไม่เป็นท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »