ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มือดีขุดภาพ"ถังเหว่ย"วัยเอ๊าะ! แอบหวิวประชันขาอ่อนแดนมังกร

มือดีขุดภาพ"ถังเหว่ย"วัยเอ๊าะ! แอบหวิวประชันขาอ่อนแดนมังกร

Posted 28/01/2016 by siamdara

สื่อจีนขุดคุ้ยภาพเด็ดในอดีตของ ถัง เหว่ย นางเอกหมวยคนดัง ออกมาเผยแพร่เมื่อเร็วๆ นี้ โดยระบุว่าเป็นภาพครั้งที่เธอเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไชน่า 2004 ระดับภูมิภาค เป็นจำนวนหลายภาพด้วยกัน ซึ่งว่ากันว่าเป็นการรวบรวมมาจากภาพชุดที่มีมือดีนำเอามาโพสต์ไว้ในโลกออนไลน์นั่นเอง!

ภาพชุดดังกล่าวจะแลเห็นดาราสาววัย 36 ปี ชาวเมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อยู่ในชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ (ชิ้นเดียว) สีชมพู, ชุดลำลอง และชุดราตรี ขณะที่เส้นผมออกสีน้ำตาลดัดเป็นลอน โดยที่รูปร่างหน้าตายังคงแลดูใกล้เคียงปัจจุบัน แต่เธอกลับไม่ได้ตำแหน่งรางวัลชนะเลิศ เมื่อคว้ามาได้เพียงอันดับที่ 5 ของการประกวดในเขตกรุงปักกิ่งเท่านั้น     

ชาวเน็ตแดนมังกรจำนวนมากพากันบ่นอึงมี่ที่สาวน้อยสวยใสวัย 25 ปี ณ เวลานั้นอย่าง ถัง เหว่ย กลับไม่ได้รางวัลสำคัญไปนอนกอด อย่างไรก็ตาม 2 ปีต่อมา เธอก็ยังมาแจ้งเกิดได้สำเร็จ ด้วยการได้รับเลือกให้สวมบทนางเอกภาพยนตร์ดังของผู้กำกับฯ แถวหน้าอย่าง อัง ลี ในเรื่อง "ลัสต์, คอชั่น" (Lust, Caution) หรือชื่อภาคภาษาไทย "เล่ห์ ราคะ" ที่ออกฉายในปี 2007 โดยได้แสดงคู่กับ เหลียง เฉาเหว่ย (โทนี่ เหลียง) พระเอกอมตะฮ่องกง ซึ่งมีฉากเซ็กซ์สะท้านจอที่สุดแสนจะอื้อฉาว ถึงขั้นเล่าลือกันว่าทั้งคู่เล่นจริงเสียวจริงไปด้วยกันเลยทีเดียว?! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »