ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!โกเกอแล็งพร้อมคัมแบ็กฟัดเบิร์นลี่ย์

ปืนเฮ!โกเกอแล็งพร้อมคัมแบ็กฟัดเบิร์นลี่ย์

Posted 29/01/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม ฟร็องซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์นี้ ขณะที่ โทมัส โรซิชกี้ ก็พร้อมเช่นกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง สำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์วัย 24 ปี พักแข้งไปนาน 2 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า แต่ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคัมแบ็กแล้ว หลังจากที่ลงซ้อมกับทีมมาได้สักระยะหนึ่ง

"ตอนนี้ ฟร็องซิส พร้อมลงเล่นแล้ว เพราะเขาผ่านการซ้อมเต็มรูปแบบมาแล้ว 2 สัปดาห์ ส่วน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ลงเล่นไม่ได้ เพราะติดโทษใบแดง ขณะที่คนอื่นๆ พร้อมหมด ยกเว้นแค่ในรายของ แจ็ค วิลเชียร์, ซานติ กาซอร์ล่า และ แดนนี่ เวลเบ็ค ขณะที่ โทมัส (โรซิชกี้) ก็พร้อมเช่นกัน" เวนเกอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มายังไง!ปืนโอเคค่าตัวยาร์โมเลนโก้23ล้านป.
    สื่อแดนกระทิงดุ กระพือข่าว อาร์เซน่อล ตกลงกับ ดินาโม เคียฟ ถึงเรื่องค่าตัวของ อันเดร ยาร์โมเลนโก้ หัวหอกทีมชาติยูเครน ได้แล้วที่ 23 ล้านปอนด์ แต่คาดการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์มากกว่าหน้าหนาวนี้
  • พี่เสือยังโดน!เบเยรินโวเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.
    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล โวลั่น ไม่กลัวใครทั้งนั้น รวมถึง บาร์เซโลน่า ยอดทีมเบอร์หนึ่งโลก ที่จะโซ้ยแข้งกันในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เหตุเพราะทีมเชื่อมั่นในตัวเอง แถมในรอบแรก ยังเปิดบ้านชนะ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว
  • มาแล้ว!อเดบายอร์เซ็นซบพาเลซเรียบร้อย
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล ได้ที่ลงแล้ว โดยล่าสุดโยกซบ คริสตัล พาเลซ แบบฟรีๆ หลังแยกทางกับ สเปอร์ส เมื่อช่วงต้นฤดูกาล
  • มีเงื่อนไข!สื่อเผยชุดขาวมีอ็อปชั่นซื้อโอซิลกลับ
    ฟุตบอล ลีกส์ เว็บไซต์เผยแพร่ข้อมูลในโลกฟุตบอล เผย เรอัล มาดริด มีเงื่อนไขที่จะซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล กลับไปอยู่กับทีม โดยเงื่อนไขนั้นจะมีผลเมื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกลงขายแข้งชาวเยอรมันให้ทีมในลีกสเปนเท่านั้น และหากยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำข้อตกลงกับทีมอื่น มันก็จะไม่มีผลทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »