ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview เอฟเอ คัพ : ลิเวอร์พูล - เวสต์แฮม

Preview เอฟเอ คัพ : ลิเวอร์พูล - เวสต์แฮม

Posted 29/01/2016 by goal.com

ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึก เอฟเอ คัพ ได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมจอมแสบอย่าง เวสต์แฮม

ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 , BugabooTV

วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 00.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล จะยังคงไม่มี ฟิลิปป์ คูตินโญ, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ดิว็อค โอริกิ, มาร์ติน สเคอร์เทล, โจ โกเมซ และ แดนนี อิงค์ ที่มีอาการบาดเจ็บ เกมนี้แนวรับจะใช้งาน เดยาน ลอฟเรน จับคู่กับ มามาดู ซาโก้ แดนกลางมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยืนเป็นตัวหลัก ขณะที่แดนหน้าคาดว่า คริสเตียน เบนเตเก้ จะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยจะได้ประสานงานกับ อดัม ลัลลานา และ จอร์ดอน ไอบ์ ในแนวรุก

เวสต์แฮม ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี มานูเอล ลานซินี, เดียฟรา ซาโก้ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ แซม บายรัม ก็ติดคัพไทม์เนื่องจากเคยลงสนามรายการนี้ให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาแล้ว แนวรับยังคงเป็น เจมส์ คอลลินส์ จับคู่กับ อันเจโล อ็อกบอนนา แดนกลาง อเล็กซ์ ซง พร้อมลงสนามประสานงานกับ มาร์ค โนเบิ้ล ขณะที่แนวรุก วิคเตอร์ โมเซส จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรกนับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ลอฟเรน, ซาโก้, สมิธ, อัลเลน, ชาน, เฮนเดอร์สัน, ลัลลานา, ไอบ์, เบนเต้เก้

เวสต์แฮม I อาเดรียน(GK), ทอมกิ้นส์, อ็อกบอนนา, คอลลินส์, เครสเวลล์, กูยาเต้, ซง, โนเบิ้ล, โมเซส, ปาเยต์,  วาเลนเซีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แม้มแล้ว!เตเซร่ายันชัดอยากซบหงส์
    อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ยืดอกรับ อยากโยกไปรับใช้ ลิเวอร์พูล เต็มทีแล้ว แม้การจะเจรจาย้ายไปค้าแข้งในรัง แอนฟิลด์ เดือนมกราคมนี้ ยังไม่มีวี่แววลุล่วง โดยบอกว่าขึ้นอยู่กับบิ๊กบอสของต้นสังกัดเท่านั้นแล้วตอนนี้
  • มิโญเล่ต์ลั่นหงส์ไม่หวั่นดวลเรือชิงแคปปิตอลฯ
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ประกาศก้องเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดชิง แคปปิตอล วัน คัพ ที่สนามเวมบลีย์ ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะมีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง และฟอร์มกำลังฮอตก็ตาม เชื่อหากพวกตนทำผลงานให้ดีที่สุดก็ไม่มีใครหน้าไหนหยุดได้เช่นกัน
  • รอลุ้น!หงส์เต็งคว้าเคฮิลล์อุดแนวรับ
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี หลังเจ้าตัวเริ่มกังวลจะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึก ยูโร 2016 เหตุซีซั่นนี้ "สิงห์บลูส์" มักให้ จอห์น เทอร์รี่ กับ เคิร์ต ซูม่า จับคู่ยืนเป็นปราการหลังตัวกลาง
  • ยังไม่มากพอ!ชัคตาร์ปัดขายเตเซร่าให้หงส์รอบ3
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ชัคตาร์ ยังใจแข็ง เมื่อบอกปัดข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจากฝั่ง ลิเวอร์พูล เป็นหนที่ 3 แม้ว่าครั้งนี้ "หงส์แดง" จะให้เงิน 31 ล้านปอนด์ โดยเชื่อว่าทีมดังของยูเครนต้องการเงิน 38 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ เตเซร่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »