ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉลองเบิร์ธเดย์20ขวบสุดสยิว"อิคุมิ ฮิสะมัตสึ"อวดอึ๋มลงดีวีดี

ฉลองเบิร์ธเดย์20ขวบสุดสยิว"อิคุมิ ฮิสะมัตสึ"อวดอึ๋มลงดีวีดี

Posted 30/01/2016 by siamdara

จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในบรรดานางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงและโด่งดังรวดเร็วที่สุดในดินแดนปลาดิบ ณ เวลานี้ สำหรับ อิคุมิ ฮิสะมัตสึ หลังกลายมาเป็นนางแบบผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงนิตยสารแฟชั่นญี่ปุ่น จนกระทั่งมีงานแสดงผ่านเข้ามา ตลอดจนกำลังจะเริ่มต้นอาชีพพิธีกรในรายการทีวีของตัวเธอเองทางสถานีโทรทัศน์ บีเอส ฟูจิ ทีวี (BS Fuji TV) โดยคาดว่าเธอน่าจะสาวเท้าก้าวเข้าสู่การสร้างชื่อลือชาในกระแสหลักวงการบันเทิงโลกในเร็ววันนี้ด้วยก็เป็นได้

แน่นอนเลยว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ อิคุมิ เป็นที่รู้จักกันดีก็คือรูปร่างหน้าตาที่ติดตาตรึงใจใครต่อใครนั่นเอง แต่กระนั้นความงามและรอยยิ้มสดใสน่ารักก็ถือเป็นอาวุธลับสำคัญของเธอได้ไม่แพ้กัน นอกจากนี้ เธอยังเพิ่งจะมี "โฟโต้บุ๊ค" (อัลบั้มภาพ) ของตัวเองชุดแรกออกมาเผยแพร่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 โดยใช้ชื่อ
ว่า "ลา อิคุ" (La iku) และกำลังจะฉลองวันเกิดครบ 20 ปีบริบูรณ์ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยผลงานดีวีดีที่จะเป็นการประมวลภาพเนื้อสาวขาวเนียนของเธอให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นที่ระลึก เนื่องในโอกาสที่เธอกำลัง
จะบอกลาความเป็นวัยรุ่นสู่ความเป็นผู้ใหญ่และเป็นสาวสะพรั่งเต็มกายนั่นเอง 

สำหรับดีวีดีเซ็กซี่ฉลองเบิร์ธเดย์ของ อิคุมิ ชุดดังกล่าวนั้น เปิดให้จับจองล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ ซีดีเจแปนดอตซีโอดอตเจพี (www.cdjapan.co.jp) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในราคา 3,420 เยน (ประมาณ 1,041 บาท) 

ลับเฉพาะ "อิคุมิ ฮิสะมัตสึ"
    
วันเกิด        18 กุมภาพันธ์ 1996 (อายุ 19 ปี) 
สถานที่เกิด    โตเกียว, ญี่ปุ่น
ราศี        กุมภ์    
อาชีพ        นางแบบ, นักแสดง
ส่วนสูง        165 เซนติเมตร
ส่วนสัด        33-23-34
กรุ๊ปเลือด        โอ
ทวิตเตอร์        twitter.com/hisamatsuikumi
เว็บบล็อก         ameblo.jp/hisamatsu-ikumi
อินสตาแกรม     www.instagram.com/ikumi_hisamatsu 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิ๊บซี่"จัดหนัก เซ็กซี่ยั่วยวน "ตูมตาม"เคลิ้ม!
    ออกตัวแรงตั้งแต่ตอนแรก แถมเดินเรื่องกระชับฉับไวมาจนถึงรุ่นลูกแล้ว สำหรับพีเรียดสุดแซบ “เรือนร้อยรัก” ช่องวัน 31 ล่าสุดยังขอเพิ่มอุณหภูมิความแซบ ด้วยฉากร้อนของนางร้ายสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา และพระเอก ตูมตาม-ยุทธนา ฉากนี้จะร้อนแรงขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังกันเลย เป็นฉาก คุณเรือง (ตูมตาม) แกล้งขโมยผ้านุ่งของกำไล (กิ๊บซี่) ที่กำลังอาบน้ำอยู่ไปซ่อน กำไลเลยซ้อนแผนทำเป็นจมน้ำ เพื่อให้คุณเรืองกระโดดลงไปช่วย ขอบอกว่าฉากนี้ร้อนแรงของจริง เพราะต้องซ้อม ต้องถ่ายทำ กันกลางแดดเปรี้ยง โดยเฉพาะกิ๊บซี่ที่ต้องทนร้อน นุ่งกระโจมอกลงไปแช่น้ำร่วมครึ่งวัน งานนี้ตูมตามเลยโชว์สุภาพบุรุษคอยดูแลและเทคแคร์สาวกิ๊บซี่ไม่ห่าง
  • น้องปุณณ์ ปฐมาภรณ์ กับภาพเบื้องหลังเซตพิเศษ อึ๋มๆ ขาวๆ
    กลับมาตามคำเรียกร้อง กับภาพเบื้องหลังชุดที่สองของ น้องปุณณ์ ปฐมาภรณ์ ที่ยังคงสวย อึ๋ม ขาว เอาใจชาว FHM Thailand แบบสุดๆ
  • "ริต้า โอร่า"ใจเด็ดขึ้นปกโชว์ปทุมถัน
    แรงได้ใจจริงๆ ! ริต้า โอร่า นักร้องสาวสุดเปรี้ยวชาวอังกฤษ ใจถึงสุดๆ หลังโพสต์ภาพโชว์หน้าอกเต็มรักขึ้นปก "Lui" นิตยสารชื่อดังประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้คงทำให้บรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะพวกบุรุษเพศแท้ๆ น้ำลายไหลกันอย่างแน่นอน
  • แซ่บมั่น "มิ้นต์-ชาลิดา" สลัดผ้าอวดแผ่นหลัง
    หมดสมัยไปซะแล้ว! กับนางเอกที่ต้องเรียบร้อยดุจผ้าพับไว้ เพราะยุคนี้เค้าต้องแอ่น-อัพ-อวดความสวย ไม่ให้แพ้นางร้าย ดูอย่าง "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สิ!!! ยิ่งแตกเนื้อสาว ก็ยิ่งเปล่งปลั่ง ดูดดึงลูกกะตา เมื่อเธอลุกขึ้นมาแจกอาหารตาเป็นแผ่นหลังขาวโอโม่ ปนความเซ็กซี่เล็กๆ ที่ไม่ทิ้งความซ่าในแบบฉบับของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »