ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยวิลเชียร์ต้องลุ้นฟิตให้ทันยูโร

เวนเกอร์เผยวิลเชียร์ต้องลุ้นฟิตให้ทันยูโร

Posted 30/01/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของทีม ต้องรอจนถึงเดือนมีนาคมเพื่อกลับคืนสู่ชุดใหญ่ และต้องลุ้นฟิตให้ทันศึกยูโร 2016 หลังขาหักไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม บอกตอนนี้นักเตะกลับมาวิ่งได้แล้ว แต่ต้องเรียกความฟิตเพิ่มอีก 6 สัปดาห์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ของทีม จะไม่กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่จนกว่าจะถึงเดือนมีนาคมนี้ และจำเป็นต้องเร่งเรียกความฟิตเพื่อให้ทันติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นในศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส

เวนเกอร์ เผยว่า วิลเชียร์ เริ่มกลับมาวิ่งอีกครั้งแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บขาหักเมื่อเดือนสิงหาคม แต่ก็คาดว่ายังจำเป็นจะต้องใช้เวลาอย่างน้อยอีก 6 สัปดาห์เพื่อให้มีสภาพร่างกายที่ฟิตพอสำหรับแมตช์การแข่งขัน

ขณะที่ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เนื่องจากกำลังพักฟื้นจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า

"ซานติ ยังไม่พร้อม ซานติ ต้องรอจนถึงปลายเดือนมีนาคม ขณะที่ แจ็ค เริ่มวิ่งแล้ว เมื่อคุณกลับมาจากวันแรกคุณต้องนับไปอีก 6 สัปดาห์เพื่อให้พร้อมลงแข่งขันและสร้างความแข็งแกร่ง คุณต้องใช้เวลา 6 สัปดาห์เพื่อให้ฟิตพร้อม" เวนเกอร์ กล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »