ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป๊กกี้ สาวผิวสีแทน เจ้าของสัดส่วน 35-26-33 ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สไต

แป๊กกี้ สาวผิวสีแทน เจ้าของสัดส่วน 35-26-33 ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สไต

Posted 31/01/2016 by mthai

มาเมื่อไหร่หลงรักเมื่อนั้นสำหรับสาวผิวสีแทนซึ่งเราชื่นชอบเป็นพิเศษ โดยคราวนี้เป็นคิวของ แป๊กกี้ กรณ์วิชชา  ภูผาผิว เจ้าของสัดส่วน 35-26-33 ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สไตล์ไทยแท้และความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครแถมยังเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิตอีกต่างหากเรียกว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

รู้มาว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของคุณ?

ครั้งแรกก็โดนจัดหนักแล้วล่ะ เริ่มต้นตื่นเต้นมากแต่ก็สนุกมากได้รู้อะไรหลายอย่างมากเลยเช่นการโพส การแสดงออกทางอารมณ์ อีกอย่างเป็นครั้งแรกยิ่งต้องเต็มที่ค่ะ

สีผิวของคุณโดดเด่นมาแต่ไกลจริงๆ?

เป็นสิ่งที่ภูมิใจมากเลยนะสำหรับแป๊กกี้ จริงๆ แล้วผิวสีนี้ถ่ายรูปขึ้นบางคนที่ผิวขาวก็พยายามไปอาบแดดเพื่อให้ได้สีแบบนี้ซึ่งเราไม่ต้องไปทำก็เป็นอยู่แล้ว

อย่างนี้ต้องเป็นสเป็คหนุ่มต่างชาติแน่นอน?

น่าจะใช่นะคะมีเข้ามาจีบบ้างแต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเท่าไหร่อาจเพราะคุยกันไม่เข้าใจเหมือนคนไทยด้วยกันเองถึงจะคุยกันรู้เรื่องแต่วัฒนธรรมแตกต่างกันก็ลำบากนะ

เสน่ห์ของหนุ่มไทยคืออะไร?

แป๊กกี้ชอบรอยยิ้มของหนุ่มไทย โดยเฉพาะคนที่ยิ้มแล้วใสซื่อเหมือนเด็กเห็นแล้วอยากเดินเข้าไปหยิกแก้มที่สำคัญหนุ่มไทยเอาใจเก่งนะแต่ไม่รู้ว่าเป็นช่วงโปรอย่างเดียวหรือเปล่าต้องลุ้นดู

เราว่าหน้าคุณตอนไม่ยิ้มดูดุใช้ได้เลย?

จริงเหรอมีคนเคยบอกเหมือนกันส่วนมากนึกว่าเป็นคนใต้ จริงๆ แล้วพ่อเป็นคนร้อยเอ็ดแม่เป็นคนมหาสารคามอีสานร้อยเอ็ด มหาสารคามบอกได้เต็มปากเต็มคำว่าเป็นสาวลูกครึ่ง (หัวเราะ)

ตอนนี้อยากรู้ตัวตนจริงๆ ของคุณบ้าง?

เป็นคนตลกและรั่วมาก เป็นตัวที่สร้างเสียงหัวเราะในกลุ่มเพื่อนๆ เรียกว่าตัวฮา บอกตามตรงว่าคนละแนวกับคนที่ถ่ายแฟชั่นวันนี้หน้ามือกับหลังมือเลย

ท่ายากที่ต้องเจอในวันนี้?

ต้องเป็นท่าที่เอาขาไว้บนกำแพงแล้วมืออีกข้างต้องเท้าพื้นถือว่ายากที่สุดแล้วในวันนี้เพราะต้องเกร็งทุกส่วนจริงๆกลายเป็นว่าตอนที่ต้องถ่ายคู่กับไอซ์รู้สึกชิลล์ไปเลย

ประสบการณ์ตรงเคยนัวเนียกับสาวๆ แบบนี้มั้ย?

เคยทำงานกับผู้หญิงด้วยกันนะแต่ไม่เคยนัวเนียแบบนี้ เพราะคิดอยู่ตลอดว่าเราไมได้ชอบผู้หญิงเรายังชอบผู้ชายอยู่มีบางช็อตวันนี้ที่ยังนึกแล้วขนลุกอยู่เลย

ปกติชีวิตประจำวันใส่ชุดชั้นในแบบไหน?

ส่วนตัวชอบใส่แนวสปอร์ตบรา อย่างที่ถ่ายวันนี้ไม่เคยใส่เลยเพราะรู้สึกว่ามันเซ็กซี่มากเกินไปเห้นตัวเองในกระจกแล้วไม่ชิน ส่วนชุดชั้นในตัวโปรดส่วนใหญ่เป็นสีดำใส่แล้วมั่นใจ

 

จังหวะไหนตอนถ่ายแฟชั่นที่รู้สึกขนลุกที่สุด?

น่าจะเป็นตอนที่กอดกับไอซ์เหมือนจะจูบซอกคอกันแล้วจังหวะนั้นถ้าปล่อยไปนานกว่านี้อารมณ์คงกระเจิงเหมือนกัน แค่นี้ก็ขนลุกแทบทุกเส้นอยู่แล้ว

แสดงว่าซอกคอคอจุดอ่อนของคุณสินะ?

จุดอ่อนมั้ยไม่แน่ใจแต่ที่รู้คือถ้ามาโดนแล้วจั๊กกะจี้ รู้สึกหวิวๆ คล้ายจะเป็นลม แต่ผู้หญิงคงไม่เหมือนกันทุกคนที่รู้มาคนอื่นอาจมีจุดอ่อนที่ใบหูหรือท้ายทอยก็ได้เนอะ

คุณเป็นผู้หญิงประเภทซาดิสต์หรือมาโซคิสต์?

ขอเลือกเป็นซาดิสต์ดีกว่าเพราะมาโซคิสต์คือฝ่ายที่ถูกทำให้เจ็บปวดแต่ซาดิสต์คือทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวด หรือจะผลัดกันนะขอคิดดูก่อนแล้วกัน

ส่วนไหนของหนุ่มๆ ที่เห็นแล้วอยากกัดมากที่สุด?

น่าจะเป็นต้นแขนรู้สึกว่าเนื้อมันนิ่มน่าเอาฟันไปขบดีนิสัยอีกอย่างของแป๊กกี้คือถ้าเกิดอาการหมั่นเขี้ยวแล้วชอบหยิกชอบกัดไม่รู้เป็นอะไรที่รู้คือฟินมาก

อยากรู้สเป็คหนุ่มของคุณแล้วสิ?

จริงๆ แล้วไม่มีสเป็คตายตัวนะแต่ถ้าชี้ชัดคงต้องบอกว่าชอบคนตลกอยู่ด้วยแล้วไม่เครียด ทั้งวันมีแต่เสียงหัวเราะอาจจะดูเหมือนคนบ้านะแต่นี่คือความสุขของแป๊กกี้

ผู้ชายเซ็กซี่ในความคิดของคุณ?

คงต้องตัวค่อนข้างสูงหน่อย มีกล้ามนิดๆ แต่ไม่ต้องถึงกับเป็นก้ามปูใหญ่ๆ ยืนตรงหุบแขนไม่ได้เลย แบบนั้นออกแนวน่ากลัวไปนิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »