ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บน่าดูด(ดื่ม)!!! นางงาม "น้ำเพชร" ขายน้ำ!!อัพเต้า

แซ่บน่าดูด(ดื่ม)!!! นางงาม "น้ำเพชร" ขายน้ำ!!อัพเต้า

Posted 31/01/2016 by siamdara

ถึงจะฉาว แต่ขอบอกว่านางงามร้อยเวทีสาว "น้ำเพชร" สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ นางไม่ได้เอ้อละเหยลอยลมสร้างกระแสไปวันๆนะจ๊ะ เพราะนางหน่ะ สวยและงก เอ๊ย ! มีโปรเจกท์มากมายหลายสิ่งรวมถึงโปรเจกท์เลิฟกระชับใจทายาทเจ้าของโรงแรมที่จังหวัดภูเก็ต นางก็ฟิตจริงเอาจริง ทำหน้าที่ดาหลิงไม่มีพร่อง

    เอ้า..เดี๋ยวจะหาว่านอกเรื่องกลับมาที่โปรเจกท์ปีลิงทองของ"น้ำเพชร"นางมีเพียบ..กะจะฟาดเรียบทั้งมง และ สตังค์ เพราะนางบอกว่ากำลังจะไปอัพเต้าใหม่ใหญ่กว่าเดิม (แต่คงไม่อาจหาญอัพเต้าเท่า เอมมี่ ภูเขาไฟ) เป้าหมายเอาไว้ตบปากขาเม้าท์เอ๊ย!เอาไปชิงมงต่างประเทศ

    งานนี้นางหัวเราะขำๆบอกว่า"จะไปประกวดอีกแล้วต้องทำนมซะหน่อยคะ คงไม่เอาแบบตู้มมากหรอก แต่พองามคะ จะว่าไปแล้วตอนนี้หนูก็ทำศัลยกรรมเกือบตลอดตัวแล้วล่ะส่วนอัพนมก็คงเร็วๆนี้"

    นมหน่ะกำลังจะไปอัพแต่เรื่องขายน้ำ!! นางทำแล้ว นางบอกว่าของนางดี นางเริ่ด ไม่ถึงขนาดดื่มแล้วผัวหลงแต่มันดีต่อสุขภาพจริงๆอ่ะ"ยี่ห้อjuuz juice" ทำเอง  ดื่มเองคะ ทุกวันนี้ดื่มตลอด วัตถุดิบที่นำมาทำบอกเลยคะเข้มข้นมากๆ ดื่มแล้วสดชื่นคะ อยากให้ลองดื่มดู"น้ำเพชรกล่าว

    คำเดียวสั้นๆ"ยอมใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไงอ่ะ "เปิ้ล" อวดออนเซ็น.. เห็นแต่ภูเขาใหญ่?
    เป็นอีกหนึ่งเต้าเอ๊ย!หนึ่งสาวเร้าใจที่ชอบตะลอนทัวร์ตลอดๆ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ล่าสุดนางภูมิใจนำเหนอคลิปออนเซ็นไทยแลนด์ ด้วยชุดตีโป่งออนเซ็นอย่างอเมซิ่งค่าขุ่น..ขาาา
  • ซูมพลัง"โย"Vs"บี"จุดนี้ใครเด้ง..ใครดรอปจ๊ะ??
    เรื่องเกาเหลาชามใหญ่สงบไปแล้น จะมีก็แต่เพียง "คลื่นใต้น้ำ" ที่ยังคงมีพลังสามารถระเบิด!!ได้ทุกเมื่อ ตามประสาเสือสิงห์ตัวแม่ "โย นางแบบตัวพี่" ยศวดี หัสดีวิจิตร และ "บี นางแบบตัวน้อง" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์
  • แป๊กกี้ สาวผิวสีแทน เจ้าของสัดส่วน 35-26-33 ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สไต
    มาเมื่อไหร่หลงรักเมื่อนั้นสำหรับสาวผิวสีแทนซึ่งเราชื่นชอบเป็นพิเศษ โดยคราวนี้เป็นคิวของ แป๊กกี้ กรณ์วิชชา ภูผาผิว เจ้าของสัดส่วน 35-26-33 ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สไตล์ไทยแท้และความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครแถมยังเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิตอีกต่างหากเรียกว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ
  • 'แพท'รักแม่ ใครรักแม่ เธอโอเคด้วย!
    ชีวิต "นางเอก" ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แพท-ณปภา ตันตระกูล เธอคนจริง! ตบเป็นตบ คบเป็นคบ ไม่หลอกลวง ไม่หวงความเป็น “ดารา” แพท ลั่นวาจาไว้แล้วว่า “เป็นดาราก็จริง ตนไม่ใช่นางฟ้า หากจะไม่ช่วย คนในบ้าน เพราะความเป็นดารา ก็คงไม่ใช่”--รู้กันชัดเจนแบบนี้ ใครมาแหยม แพทฟัดตายแน่นอน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »