ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » กิ๊บซี่ สลัดผ้าเปลือยอก! ยั่วยวนเผด็จสวาท กัปตัน

กิ๊บซี่ สลัดผ้าเปลือยอก! ยั่วยวนเผด็จสวาท กัปตัน

Posted 01/02/2016 by ไทยรัฐ

แค้นฝังหุ่น บี–น้ำทิพย์ ผ่านไป 20 ปี ปิ่น–เก็จมณี ถ่ายทอดความแค้นสู่ลูกสาวคนสวย กิ๊บซี่–วนิดา ล้างแค้นแทน ด้วยการวางแผนเผด็จศึก กัปตัน–ภูธเนศ ให้เมียหลวงอย่าง บี อกแตกตาย! ฉากนี้ คุณพระเดช (กัปตัน) ถูก กำไล (กิ๊บซี่) วางยาปลุกกำหนัด “กิ่งเหมยในกองไฟ” เลยรู้สึกร้อนรุ่ม พอเห็น กำไล มาเปลื้องผ้าต่อหน้า คุณพระ เลยตบะแตก!! ถ่ายทำที่เรือนไทยแอ็คส์ สตูดิโอ ปทุมธานี

สำหรับสาว กิ๊บซี่ ละครเรื่องนี้เป็นงานชิ้นแรกกับเอ็กแซ็กท์ดังนั้นจึงทุ่มเทเต็มร้อย แต่พอเจอฉากนี้ที่ต้องปลดผ้าจนเปลือยถึงกับคิดหนัก เพราะถึงหนูเซ็กซี่แต่ก็อายเป็นนะ ตอนซ้อมเลยพูดอ้อน “ขอเปลี่ยนเป็นเต้นเซ็กซี่แทนได้มั้ยคะคุณพระ หนูถนัดกว่า” เลยกลายเป็นขำจนหายเขิน เริ่มถ่าย กิ๊บซี่ เอากิ่งเหมยในกองไฟมาป้อน กัปตัน หลอกว่าเป็นยาบำรุงพอยาออกฤทธิ์ กัปตัน กระสับกระส่าย เงยหน้าเห็น กิ๊บซี่ ส่งสายตาเย้ายวนเชิญชวนเลยจ้องเขม็งตาไม่กะพริบ แถมเจอ กิ๊บซี่ ค่อยๆปลด สไบ ท่อนบนต่อหน้าแล้วพา กัปตัน เข้าห้อง กัปตัน ก็เดินตามแล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงเปิดฉากนัวเนีย เห็นอีกทีฝ่ายหญิงก็เปลือยแผ่นหลังขาวเนียนชวนกลืนน้ำลายเอื้อก กัปตัน อดใจไม่ไหวเข้าไปคลุกวงในปฏิบัติการเลิฟซีนร้อนฉ่า! ดูภาพนิ่งประกอบยังกลืนน้ำลายเอื้อกๆเพราะ กิ๊บซี่ ทั้งขาวทั้งเนียน โอยๆ อิจฉา พี่กัปตัน หนักมาก เอ้า ตามไปดูของจริงหน้าจอในคืนนี้ ทางช่องวัน 31.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอล์ฟ เปิดซิงจูบ พิกเล็ต สวีตหวานในออนเซ็น
    นอกจอกำลังโดนจับตาข่าวว่ากำลังอินเลิฟ!! ขณะที่ในจอกำลังมีซีรีส์ “Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ” ที่ กอล์ฟ–พิชญะ กับสาวน้อย พิกเล็ต–ชาราฎา อิมราพร มีฉากหวานๆชวนให้คิดฟุ้งซ่าน อย่างฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ โซระ (กอล์ฟ) ชวน พาย (พิกเล็ต) ไปแช่ออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายหลังเจอเหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งคู่ก็ปล่อยใจเผลอ ไผลจูบกัน ยกกองไปถ่ายทำที่ออนเซ็น เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ฉากนี้ กอล์ฟ รู้ว่าต้องถอดเสื้อโชว์แผงอกขาวๆให้สาวดูเลยวิดพื้นเรียกซิกแพ็ก พิกเล็ต เซฟใส่เกาะอกและซับในกันโป๊ไว้พร้อม
  • บี ปลุกอารมณ์ อาร์ สู้! เลิฟซีนร้อนแรงน้ำกระจาย
    เปิดฉากละครเรื่องใหม่ “เรือนร้อยรัก” ก็ทำเอาจอร้อนฉ่ากับเลิฟซีนของนางเอก บี–น้ำทิพย์ กับหนุ่มกล้ามแน่น อาร์–อาณัตพล กันเลยทีเดียว เห็นแล้วแบบว่าน้ำยายไหยเยย!
  • เลิฟซีนชวนอึ้ง!...เรามาถึงจุดนี้ได้ไง?
    ทุกวันนี้ฉาก “เลิฟซีน” เสียวซ่าน หาดูง่ายๆไม่จำกัดอยู่แค่ในหนังที่ฉายตามโรงอีกแล้ว เพราะมีเสิร์ฟกันถึงจอโทรทัศน์ทุกบ้านทุกครอบครัวกันเลยทีเดียว แถมในเวลาไพร์มไทม์ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีก็ไม่มีเว้น...นี่เรามาถึงจุดนี้กันได้ไง!
  • 'ไมค์-ปุ๊กลุก'เลิฟซีนน้ำกระจาย ฉากรักร้อนกลางสายฝน
    เป็นละครอีกเรื่องที่เลิฟซีนแซ่บจนเป็นที่ฮือฮาสำหรับ “รอยรักแรงแค้น” ล่าสุดนี่ห้ามพลาดเลยเป็นคิวคู่พระนาง ไมค์-ภัทรเดช กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับรองว่าฟิน! โดยเป็นตอนที่ คิมหันต์ (ไมค์) วางแผนพา มุกริน (ปุ๊กลุก) นั่งเรือไปเที่ยวเกาะ พอดีเกิดฝนตกทั้งคู่เลยไปหลบในซอกหิน ช่วงรอว่างๆไม่รู้จะทำอะไรทั้งคู่ก็เลยได้เสียกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »