ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซูซ่าโดนไล่หลังหยุดบอลในสนาม

ซูซ่าโดนไล่หลังหยุดบอลในสนาม

Posted 01/02/2016 by siamsport

นี่นับเป็นหนึ่งในความผิดจากการโดนไล่ออกที่แปลกมากที่สุดอันหนึ่ง เมื่อ เปาโล ซูซ่า กุนซือ ฟิออเรนติน่า ถูกตะเพิดเพราะหยุดลูกบอลในตอนที่บอลยังไม่ออกจากสนาม โดยตอนนั้นลูกมันเกือบจะออกจากสนามพอดี เจ้าตัวยัน มันเป็นความผิดพลาดเท่านั้น

 เปาโล ซูซ่า เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นคนที่โดนไล่ออกจากเรื่องที่แปลกมากที่สุดเรื่องหนึ่ง หลังถูกตะเพิดจากข้างสนามเพราะไปหยุดลูกบอลในตอนที่บอลยังไม่ออกจากสนาม ในเกมลีกนัดที่ "ม่วงมหากาฬ" บุกไปเสมอ เจนัว 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ลูกบอลมันกระเด้งมาที่ข้างสนาม โดยที่มีนักเตะ เจนัว วิ่งไล่มาด้วย ซึ่ง ซูซ่า ก็หวังดีเมื่อใช้เท้าหยุดบอล เพื่อให้แข้งของคู่แข่งเอาไปทุ่ม อย่างไรก็ตาม ภาพช้ามันแสดงให้เห็นว่าลูกบอลยังไม่ออกจากสนามในจังหวะที่เท้าของกุนซือชาวโปรตุกีสโดนบอล

 ทั้งนี้ ซูซ่า เผยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ความผิดพลาดเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจกวนคู่แข่งเลย "ผมตั้งระเบียบวินัยกับทุกคน รวมถึงตัวเองด้วย มันมีกฎอยู่ก็จริง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ความผิดพลาดเท่านั้น ผมพยายามทำตัวดีเสมอเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมพยายามจะช่วยผู้ตัดสิน แต่บางครั้งคุณก็โดนลงโทษจากเรื่องนั้น"

 "ท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องเคารพผู้ตัดสิน ต่อให้พวกเขาจะทำพลาดก็ตาม เราหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีขึ้นในทุกเกม เหมือนที่เราพยายามทำให้ดีขึ้นในทุกนัด สภาพจิตใจของผมยังดีอยู่ เพราะฟุตบอลเป็นชีวิตและสิ่งที่ผมรัก เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอลอยู่แล้ว เราก็แค่ต้องทำงานต่อไป เพื่อที่เราจะต่อสู้กับคู่แข่งได้ และแสดงความสามารถของตัวอง" กุนซือวัย 45 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮดาร์บี้แมตช์!ปีศาจแดงดำถล่มงูใหญ่ยับ3-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เก็บชัยชนะจากเกมดาร์บี้แมตช์ได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดสนาม ซาน ซิโร่ ไล่ถล่ม อินเตอร์ มิลาน ไปแบบเละเทะ3-0 คว้าสามคะแนนเต็ม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเก็บชัยต่อเนื่องบุกยิงยับคิเอโว4-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำสถิติคว้าชัย12นัดรวด หลังบุกถล่ม "ลาบิน" คิเอโว สบาย 4-0 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สปัลเล็ตติปลื้มชนะนัดแรก-ชมเอลชาราวี่แจ่ม
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชโรม่า ยอมรับ ชัยชนะนัดแรกของปี 2016 เหนือ โฟรซิโนเน่ 3-1 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วยทีมโล่งขึ้นเยอะ และกดดันน้อยลง พร้อมกล่าวชม สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าตัวใหม่ ว่าย้ายมาพร้อมแรงกระตุ้น และลูกบ้าที่จะสร้างความแตกต่างในทีม หลังโชว์กระโดดตอกส้นยิงสุดสวย
  • ดาร์บี้เมืองมิลาน!ปีศาจแดงดำรอรับงูใหญ่
    ศึกดาร์บี้เมืองมิลาน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จัดส่ง การ์ลอส บักก้า กองหน้าตัวความหวังลงสนาม รอรับการมาเยือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่นำมาโดย เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้ายอดดาวยิง ในปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »