ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยอง!ทอมกิ้นส์โชว์แผลเย็บ13เข็มจากเกมเจ๊าหงส์

สยอง!ทอมกิ้นส์โชว์แผลเย็บ13เข็มจากเกมเจ๊าหงส์

Posted 01/02/2016 by siamsport

แฟนบอลอาจต้องเบือนหน้าหนี เมื่อ เจมส์ ทอมกิ้นส์ แนวรับ เวสต์แฮม ซูมภาพให้เห็นแผลแตกจนต้องเย็บถึง 13 เข็มแบบใกล้ชิด ที่เกิดจากการปะทะกับ โจ อัลเลน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4

เจมส์ ทอมกิ้นส์ ปราการหลังตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์บาดแผลแตกบริเวณเหนือคื้วขวาที่ผ่านการเย็บเรียบร้อยแล้ว ที่ได้รับจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 24 ปี ที่ต้องเย็บแผลถึง 13 เข็ม จากการปะทะกับ โจ อัลเลน กองกลาง "หงส์แดง" ในช่วงครึ่งแรก โพสต์รูปแผลให้เห็นแบบชัดๆ ในระยะประชิดใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ได้เวลาเดินหน้าต่ออีกครั้ง"

ทั้งนี้ เวสต์แฮม มีโปรแกรมลงเล่นนัดรีเพลย์กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม อัพตัน พาร์ค วันอังคารที่ 9 ก.พ.นี้ โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเกมรอบ 5 ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายโพสต์รูปคอนเฟิร์มปลูกต้นรักลูกพิธีกรดัง
    โลกนี้กำลังเป็นสีชมพูสำหรับ เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโพสต์รูปควง ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ที่เป็นลูกของ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ พิธีกรคนดัง ออกไปท่องราตรีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโชว์หอมแก้มกันออกสื่ออีกด้วย
  • ฟานกัลกลัวตาย!จ้างการ์ดดูแลความปลอดภัย24ชม.
    ลาออกไปเลยง่ายกว่ามั้ย! สื่อผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กลัวตายถึงขนาดต้องจ้างการ์ดมาดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เหตุหวั่นตัวเองและภรรยาจะโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" จ้องทำร้าย หลังทำผลงานไม่เข้าตา
  • ฝันเป็นจริง!เมสซี่รอพบเด็กใส่ถุงเขียนชื่อตน
    ทีวายซี สื่อของ อาร์เจนตินา ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า คิดที่จะเดินทางไปหา มูร์ตาซ่า หนูน้อยชาวอัฟกานิสถานที่เชื่อกันว่าคือคนที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของตนเอาไว้ด้านหลัง โดยยังไม่ได้ระบุเป็นที่แน่ชัดว่าจะมีขึ้นเมื่อไหร่
  • เนย์มาร์แอ็กหล่อ!ถ่ายรูปกับนางแบบอเมริกันคนดัง
    เนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลาชาวแซมบ้า ถือโอกาสที่ เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสุดฮอต บินมาร่วมงานแฟชั่นในนครบาร์เซโลน่า ขอประกบคู่ถ่ายรูปแบบใกล้ชิด ก่อนมีคิวช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ดวลกับ "ตราหมี" วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »