ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดซิงตั้ม-เจ-บาสตัวจริงประเดิมกิเลนซดยะโฮร์

เปิดซิงตั้ม-เจ-บาสตัวจริงประเดิมกิเลนซดยะโฮร์

Posted 02/02/2016 by siamsport

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมเปิดเกมแลกซด ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม พร้อมส่ง 3 แข้งหน้าใหม่อย่าง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงสนามแน่ ผนึกกำลังกับ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น และ จูเนียร์ เนเกรา หน้าตัวใหม่ประเดิมยิง ไม่หวั่นไร้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง กับ ดัสกร ทองเหลา ที่ติดโทษแบน เนื่องทำการบ้านมาเต็มที่เพื่อเก็บชัย ขณะที่ โรเบอร์โต้ โกเมซ นายใหญ่ ยะโฮร์ ซ้อมเข้ม เตรียมพร้อมฟัด ยกกิเลนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ศึกษาข้อมูลมาเป็นอย่างดี ย้ำแข้งทีมชาติไทยสุดอันตราย

การแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ  รอบสอง ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง  ยูไนเต็ด รองแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีก "เสือเหลือง" มาเลเซีย แชมป์เอเอฟซี คัพ ปี 2015
  
                                                             โค้ชแบน ลั่นเต็มที่หวังชนะให้ได้

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายที่แคมป์เก็บตัวเอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี ก่อนเดินทางกลับเข้ามากรุงเทพฯเพื่อเตรียมตัวรับมือ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ถือว่าทุกคนมีความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องแท็กติก ระบบการเล่นที่ได้วางเอาไว้พบกับทีมจากมาเลเซียแล้ว  แต่เพื่อความไม่ประมาทเรายังจะต้องซ้อมและเน้นในทุกรายละเอียดให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งทุกคนก็ทำได้ดี  เราเองก็พยายามทำการบ้านศึกษาการเล่นของเขามาเต็มที่ และแน่นอนว่าการเล่นในบ้านเราจะต้องพยายามที่จะเดินเกมกดดัน คงไม่มาเน้นรับมากแน่นอน หวังเกมนี้จะเก็บชัยชนะให้ได้
    
                                                               ไม่หวั่น  "มุ้ย" เจ็บ "โก้-แบ็ก" แบน

ด้านสถานการณ์เรื่องตัวผู้เล่นในเกมที่จะเปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. รับมือ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม นั้น "โค้ชแบน" กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง"  จะไม่มี "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมที่เจ็บหลัง รวมถึง "โก้" ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ และ "แบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลัง ที่ติดโทษแบนในเกมนี้พอดี  ซึ่งทางโค้ชแบนกล่าวว่า ไม่ได้กังวลอะไร แม้ว่าพวกเขาจะเป็นตัวหลัก เพราะได้เตรียมวิธีการรับมือและมีผู้เล่นที่จะทดแทนกันอยู่แล้ว

                                                               คาด"เจ-ตั้ม-ตังค์" นำทัพ "เนเกรา" หอก

ด้านตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะส่งลงสนามในเกมกับ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ  รอบสอง  ในวันที่ 2 ก.พ. นี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19. 30 น. คาดว่าทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน น่าจะจัดทัพในระบบ 4-3-3  โดยพร้อมส่ง 3  แข้งใหม่ที่ยืมตัวมาจากบีอีซี เทโรศาสนลงประเดิมสนามทันทีโดยประกอบด้วย ประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คู่เซนเตอร์ สุพรรณ ทองสงค์ กับ นาโออากิ ฮาโอยามะ แบ็กซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กขวา ปิยพล ผานิชกุล กองกลางตัวรับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กลางรุก ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ สารัช อยู่เย็น ปีกซ้าย คลีตัน ซิลวา ปีกขวา ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์  หน้าเป้า จูเนียร์ เนเกรา
    
                                                                สยามสปอร์ตฟุตบอลยิงสดทรู694

สำหรับเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง  ระหว่างทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. พบกับ ทีมยะโฮร์ ดารุล ทักซิม แชมป์เอเอฟซี คัพ ปีล่าสุดจากมาเลเซีย ในวันที่ 2 ก.พ. 59 นี้ ทางช่องสยามสปอร์ตฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 ถ่ายทอดสด และทั้งนี้สำหรับซึ่งผู้ชนะระหว่างคู่นี้จะเข้าไปพบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี รองแชมป์จากศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน วันที่ 9 ก.พ. ต่อไป

                                                                ยอดจองตั๋ว 5 พันเที่ยงขายหน้าสนามอีก

ขณะเดียวกันเกี่ยวกับการจำหน่ายบัตรเข้าชมในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง  ระหว่างทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งมีความจุ 12,000 ที่นั่ง เวลา 19.30 น. พบกับ ทีมยะโฮร์ ดารุล ตักซิม จากมาเลเซียในราคา 150, 200 และ 250 บาท โซนทีมเยือน 250 บาท นั้น ล่าสุดจากการตรวจสอบเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา พบว่าการจำหน่ายตั๋วเข้าชมที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ มีแฟนบอลให้ความสนใจเข้ามาสั่งจองตั๋วแล้วกว่า 4-5 พันที่นั่ง และมารับเพื่อยืนยันว่าจะเดินทางไปเชียร์ที่สนามแน่นอนแล้วว่า 3 พันใบ โดยที่ในวันแข่งขันนั้นทางสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม จะมีการเปิดจำหน่ายหน้าสนามอีกครั้งในวันแข่งขัน 2 ก.พ. ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ด้านแฟนบอลของทีมเยือนยะโฮร์นั้น ก็มีรายงานว่าได้มีการรวมตัวบินตรงจากประเทศมาเลเซีย เพื่อมาร่วมให้กำลังใจทีมของตัวเองด้วยกว่า 300 ราย และยังจะมีการรวมตัวชาวมาเลเซียที่อยู่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงร่วมตัวมาร่วมเชียร์อีกจำนวนหนึ่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมสซี่เจ"ชี้เจอยะโฮร์เสมือนไทยบู๊มาเลย์เร้าแฟนรีบซื้อบัตร
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวใหม่ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเปรียบเปรยการพบกับยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยอดทีมของมาเลเซีย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 ว่าไม่ต่างกับการเจอกันของทีมชาติไทยกับทีมชาติมาเลเซีย เพราะทั้งสองทีมต่างอุดมไปด้วยแข้งทีมชาติเต็มทีมและเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ชี้แฟนบอลเร่งซื้อบัตรเข้าชมตั้งแต่วันนี้ หวังเห็นบรรยากาศยิ่งใหญ่ต้อนรับนัดแรกในบ้านของฤดูกาลนี้
  • พร้อมพงษ์รับเข้าบ้านสาวจริงเพื่อตามแฟนไม่ได้ทำอนาจาร
    พร้อมพงษ์ กรานสำโรง กองหน้า''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับเข้าบ้านสาวที่เป็นคดีจริงแต่เข้าไปเพื่อตามหาแฟนสาวที่ทะเลาะกันไม่ได้เข้าไปเพื่อทำอนาจาร ฝั่งต้นสังกัดสั่งพักงาน 1 เดือนและไม่จ่ายค่าจ้างใดๆทั้งสิ้นจนกว่าจะการตัดสินคดีจะสิ้นสุด
  • กิเลนพร้อมบู๊ยะโฮร์2ก.พ.นี้ต่างมั่นใจเก็บชัยแน่
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพใหญ่ เอสซีจี เมืองทองฯเผยไม่กังวลขาด3ตัวหลักเพราะได้ 3 แข้งใหม่มาทดแทนพอดี รับคู่แข่งมีการเล่นที่แข็งแกร่งเป็นระบบที่ดีแม้จะเป็นงานหนักแต่มั่นใจเอาชนะเข้ารอบได้ ขณะที่มาริโอ โกเมซ กุนซือยะโฮร์รับ"กิเลนผยอง" มีความแข็งแกร่งมากทีมมีความพร้อมกว่า 80 เปอร์เซนต์ จะพยายาทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บชัยให้ได้
  • ซิโก้เตรียมดึงสมพร ยศขึ้นชุดใหญ่ทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมตบรางวัลให้กับ "เจ้าต้น" สมพร ยศ นายทวารดาวรุ่งจากทีมปรีโอลิมปิก ด้วยการดึงขึ้นมาอยู่ในสาระบบของทีมชุดใหญ่ หลังจากฟอร์มเหนียวหนึบชื่อกระฉ่อนในเอเชียเวลานี้ โดยพร้อมหารือกับสตาฟฟ์โค้ชที่จะดึงมือกาวจากค่าย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน รายนี้ เข้ามาเป็น 1 ในขุนพลชุดยกพลลุย อิรัก ในช่วงเดือน มี.ค.นี้ เลยหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »