ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยอิงส์คัมแบ็กลงซ้อมอังคารนี้

คล็อปป์เผยอิงส์คัมแบ็กลงซ้อมอังคารนี้

Posted 02/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย แดนนี่ อิงส์ หัวหอกของทีม จะกลับมาซ้อมกลางสัปดาห์นี้ หลังจากเจ็บเข่าจนต้องพักไปนานตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ยืนยันนักเตะยังคงห่างไกลจากการกลับมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า แดนนี่ อิงส์ กองหน้าของทีม จะกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว

อดีตแข้ง เบิร์นลีย์ ต้องพักยาวมาตั้งแต่กการฝึกซ้อมครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ เนื่องจากเจ็บเอ็นหัวเข่า ซึ่งคาดว่าเขาจะหมดสิทธิ์กลับมาลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

คล็อปป์ ยอมรับว่า อิงส์ ยังคงอยู่ห่างไกลจากการกลับมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ แต่ก็จะเริ่มต้นการฟื้นฟูร่างกายในวันอังคารนี้

"ผมเพิ่งทานอาหารกลางวันกับ อิงซี่ เมื่อไม่กี่นาทีก่อน เขาไม่ได้อยู่บนเส้นทางที่ดีนัก แต่วันอังคารนี้จะเป็นการกลับมาซ้อมกลางแจ้งครั้งแรกของเขา เขายังคงอยู่ห่างไกลจากการพร้อมลงสนาม แต่เขาก็อยู่ที่นี่แล้ว" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

สำหรับ อิงส์ ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 8 นัดกับ ลิเวอร์พูล ก่อนได้รับบาดเจ็บ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กระตุ้นแฟนเชื่อมั่นหงส์ที่ล้มดีลเตเซร่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น "เดอะ ค็อป" เชื่อในการตัดสินใจของสโมสรที่ไม่คว้า อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ เสริมทัพช่วงหน้าหนาวนี้ บอก "หงส์แดง" พยายามเต็มที่แล้ว แต่ไม่อาจทุ่มเงินตามที่ต้นสังกัดนักเตะเรียกร้องได้ และถือเป็นโอกาสดีที่บรรดาแข้งดาวรุ่งจะได้แจ้งเกิดกับทีม
  • หงส์ส่งฟีร์มีโน่ยิง,เลสเตอร์จัดวาร์ดี้ซัดยึดจ่าฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงล่าตาข่ายเก็บชัยเกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งลงปิดสกอร์หวังคว้าสามแต้มเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 2 ก.พ. ศกนี้
  • อยู่หงส์ต่อ!เอ็นริเก้ตกลงสัญญากับสาลิกาไม่ได้
    โกล สื่อดังของโลกฟุตบอล ตีข่าว โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล จะอยู่กับทีมต่อไป หลังหารือเรื่องสัญญากับ "สาลิกาดง" ไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องค่าเหนื่อยที่จะได้น้อยกว่าตอนอยู่กับ "หงส์แดง"
  • จริงดิ!คล็อปป์เผยหงส์ไม่ดึงแข้งใหม่ช่วงเดดไลน์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจช่วงวันสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวคงไม่ซื้อนักเตะมาเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เตเซร่า หรือผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมบอกการได้แข้ง "หงส์" หลายคนหายจากอาการบาดเจ็บก็เหมือนการเซ็นสัญญากับแข้งใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »