ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนย์มาร์ขึ้นศาลคดีโดนฟ้องทุจริตตอนซบบาร์ซ่า

เนย์มาร์ขึ้นศาลคดีโดนฟ้องทุจริตตอนซบบาร์ซ่า

Posted 03/02/2016 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ไปขึ้นศาลคดีที่โดนกล่าวหาว่ามีการทุจริตตอนย้ายมาซบตัก "อาซูลกราน่า" โดยมีคนตามมาให้กำลังใจเหมือนกัน

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เดินทางไปขึ้นศาลในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อให้ปากคำถึงข้อกล่าวหาการทุจริตที่เกี่ยวข้องกับการย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ของเจ้าตัว

ทั้งนี้ มีแฟนบอลหลายคนเดินทางไปให้กำลังใจดาวเตะชาวบราซิเลียน โดยมีกลุ่มวัยรุ่นที่ชูป้ายข้อความภาษาบราซิลด้วยว่า "เรารักคุณ" แต่ก็มีคนหนึ่งที่มาชูป้ายว่า "ที่นี่ แม้แต่ในวงการฟุตบอลคนที่ทุจริตที่สุดก็ยังได้รับชัยชนะ" เช่นกัน

ช่วงที่ผ่านมา เนย์มาร์ ต้องสู้คดีหลายคดี โดยเจ้าตัวกับพ่อเพิ่งถูกศาลในบ้านเกิดสั่งให้จ่ายเงินเป็นจำนวนรวมเกือบ 460,000 เรอัล (ประมาณ 4.03 ล้านบาท) ให้กรมสรรพากรของแดนกาแฟ หลังพวกเขาไม่ยอมจ่ายภาษีจำนวนหนึ่งในช่วงปี 2007-2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุรุกวัยเฮ!ซัวเรซพ้นแบนดวลบราซิลคัดบอลโลก
    ทีมชาติอุรุกวัย ได้รับข่าวดี เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเบอร์ 1 จะกลับมาช่วยชาติได้อีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะไปเยือน บราซิล ปลายเดือนมีนาคมนี้ หลังสตาร์ บาร์เซโลน่า ติดโทษแบนยาวจากคดีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี ใน เวิลด์ คัพ 2014
  • รองปธ.บาร์ซ่าเผยทำเต็มที่แล้วเพื่อคว้าโนลิโต้
    จอร์ดี้ เมสเตร รองปธ. บาร์เซโลน่า เผยต้นสังกัดทำอย่างเต็มที่แล้วเพื่อคว้าตัว โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า บีโก้ ร่วมทีม แต่ก็ไม่อาจกระชากมาเสริมทัพได้ เนื่องจากต้นสังกัดนักเตะไม่ยินยอมปล่อยตัวมา
  • บาร์ซ่าเล็งพรากมาต้าจากผีช่วงซัมเมอร์
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" อาจมีใจหายบ้างเมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการทุ่มเงินคว้า ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนเก่ง ไปปั้นเกมช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอของสตาร์ทีมชาติสเปนเช่นกัน
  • บาร์ซ่าปล่อยมอนโตย่าไปเบติสแบบยืมตัว
    มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง โดยล่าสุดโยกไปเล่นให้ เรอัล เบติส แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นเรียบร้อย หลังไปไม่รุ่งกับการเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »