ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี้ดเลย นางแบบสาว Tawny Jordan หุ่นดี๊ดี หลุดหวิวกลางชายหาดเต็ม ๆ

ซี้ดเลย นางแบบสาว Tawny Jordan หุ่นดี๊ดี หลุดหวิวกลางชายหาดเต็ม ๆ

Posted 03/02/2016 by kapook

จัดได้ว่าเด็ดเลยทีเดียวสำหรับนางแบบสาวที่มีหุ่นสุดแซ่บอย่าง Tawny Jordan ที่ล่าสุดถ่ายแบบแฟชั่นชุดบิกินี่อยู่ดี ๆ หลุดหวิวกลางชายหาดกันไปซะอย่างงั้น หุ่นดี๊ดีจริง ๆ เลยเชียวนะนางแบบคนนี้ Tawny Jordan แหล่มจริงอะไรจริงนะฮ้าฟฟฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซอลฮยอน"ขอหวิวเบาๆ นุ่งยีนส์อวดพุงขาวจั๊วะ!
    ดาวเด่นดวงใหม่ของแวดวง "เคป็อป" อย่างถนัดชัดเจน คงต้องเป็นเธอคนนี้แน่นอนแล้ว ซอลฮยอน (คิม ซอลฮยอน) นักร้องสาวคนสวย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหน้าเป็นตาของ เอโอเอ (AOA) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ เมื่อเธอกำลังฮอตฮิตติดลมบนตามหน้าสื่อเกาหลี แถมเปิดศักราชใหม่ พร้อมฉลองอายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ ด้วยการรับจ็อบถ่ายแบบงานโฆษณาหลายชุดติดต่อกันเลยทีเดียว
  • จัดหนัก มัดรวม! สาวเซ็กซี่วัยใสจาก RUSH Magazine ในปี 2015
    จัดเต็มมาให้ทุกท่านกับสาววัยใสจากคอลัมน์ Not Yet19 ในปี 2015 ที่ผ่านมา ลองมาดูกัยว่าแต่ละคนจะเด็ดดวงขนาดไหน บอกไว้เลย! เราไม่อยากให้ท่านพลาดจริงๆ ต้องมีเลือดกำเดาไหลกันแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่า……
  • เปลือยเต้าขยี้อกสามศอก "เชค" เอ็กซ์ไม่หวั่นรักแตก!
    หวิวตลอดคืองานของเธอ! อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซีย ที่เพิ่งตกเป็นข่าวเล่าลือรักแตกแยกทางกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มฮอลลีวู้ดชาวเมืองมะกัน ด้วยข้อหาแม่ (ฝ่ายชาย) ไม่ปลื้มไปแล้วนั้น ยังคงรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลอย่างต่อเนื่องในแง่หน้าที่การงาน หลังจากที่เพิ่งได้งานถ่ายแบบ "เนื้อแนบเนื้อ" สุดฮือฮากับนายแบบหนุ่มรูปงามนามว่า คริส มัวร์ ให้กับกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ของ จิวองชี่ (Givenchy Jeans) คอลเล็กชั่นล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2016
  • สะเด่าไปสิ "แพท ณปภา" ผงาดหวิว ปะทะหนุ่มตาน้ำข้าว
    เห็นแฟชั่นเซ็ตนี้แล้ว อกอีแป้นมันสั่นระริกๆ กับเซอร์ไพรส์ที่จัดว่าเป็นคลื่นลูกใหญ่ ที่ดาราสาวยอดกตัญญู "แพท" ณปภา ตันตระกูล เล่นจริงจัดหนัก ลุกขึ้นมาสลัดผ้าคลายเศร้า ด้วยการแท็คทีมนายแบบฝรั่งหุ่นล่ำ เนื้อ...ฟู ฟิต!! มาถ่ายแบบแนบชิดสุดเซ็กซี่ ลงปกนิตยสาร Volume พร้อมส่งต่อช็อตเด็ดเป็นศิลปะแบบนูนสูง ที่แม้จะไม่บิ๊กไซส์ใหญ่เท่าภูเขาไฟ แต่ก็แซ่บ เด็ดครบเครื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »