ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดลบอสเก้คุยน่าจะซิวชปล.กับชุดขาวได้มากกว่านี้

เดลบอสเก้คุยน่าจะซิวชปล.กับชุดขาวได้มากกว่านี้

Posted 03/02/2016 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เชื่อตัวเองจะนำ เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่านี้อีก หากยังอยู่กับ "ราชันชุดขาว" หลังพาทีมคว้าโทรฟี่ใบใหญ่ของยุโรป 2 สมัยเมื่อตอนคุม "ราชันชุดขาว" ก่อนที่จะไม่ได้รับสัญญาใหม่

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองน่าจะนำ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้มากกว่านี้ หากยังคงได้อยู่คุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

กุนซือวัย 65 ปีกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในช่วงปี 1999 ถึง 2003 และนำทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ลา ลีกา 2 สมัย รวมถึงยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสแปนิช ซูเปอร์คัพ โดยทีมยุคนั้นของเขาอุดมไปด้วยซูเปอร์สตาร์อย่าง ซีเนดีน ซีดาน, หลุยส์ ฟิโก้, โรนัลโด้, โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ ราอูล กอนซาเลซ และ เดล บอสเก้ ก็เชื่อว่าสโมสรสามารถประสบความสำเร็จในยุโรปได้มากกว่านี้อีก หากตัวเองได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด

"มันยากมากๆ สำหรับการคว้าแชมป์ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) เรามีโชคมากมายและนักเตะที่ดีมากๆ ในช่วงเวลาที่สุดยอดสำหรับสโมสร ขอพูดอย่างไม่หลงตัวเองเลยนะว่า ถ้าผมยังคงอยู่ต่อไปผมเชื่อว่าเราจะได้แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ มากกว่านี้อีก" เดล บอสเก้ กล่าว

สำหรับ เดล บอสเก้ เป็นหนึ่งในโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสเปน หลังนำ สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจับมาโยราลยืดสัญญาถึงปี2021
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เห็นความเก่งกาจในตัวหัวหอกดาวโรจน์อย่าง บอร์ฆา มาโยราล โดยล่าสุดจับเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย หลังของเดิมเหลืออายุอีกแค่ 6 เดือน
  • ชุดขาวไม่ปลื้ม!โด้บินไปโมร็อกโกหลังทุบนกแก้ว
    สงสัยคงชอบประเทศนี้จริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อเจ้าตัวบินไปเที่ยว โมร็อกโก อีกครั้งหลังจบเกมถลุง เอสปันญ่อล ทั้งที่ "ราชันชุดขาว" และ ซีเนดีน ซีดาน เคยสั่งห้ามแล้วก็ตาม
  • แน่ใจว่าชม!ซิซูบอกเบนซ์เก่งจนพัฒนายากแล้ว
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสทีม "ราชันชุดขาว" เป็นนักเตะที่ขยันทุ่มเท ตั้งใจซ้อมอย่างไม่มีบ่น จนไม่รู้จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้ยังไง หลังมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ยิง 18 ลูกจากเกทลีก 17 นัด
  • โคตรอลังการ!โด้เผยห้องสปาส่วนตัวสุดหรู
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งกระชากใจของ เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต้องอิจฉาไปตามๆ กัน หลังเปิดเผยห้องสปาส่วนตัวภายในบ้านหรู งานนี้เจ้าตัวยิ้มระรื่นบอกใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อวันภายในห้องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »