ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปลื้มรูนฟอร์มแจ่มยิงต่อเนื่อง

ฟานกัลปลื้มรูนฟอร์มแจ่มยิงต่อเนื่อง

Posted 03/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวย์น รูนี่ย์ เล่นดีต่อเนื่อง ยิงมา 7 เม็ดแล้วตอนนี้ ขาดอีก 5 ลูกจะยิงเท่าสถิติสูงสุดของทีมที่ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ทำไว้ ก่อนแวะชม ฆวน มาต้า เล่นได้ดั่งใจ มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูที่ทีมทำได้วันนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจสุดๆ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมของเขา ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง ถูกโฉลกกับปี 2016 หลังจากยิง 1 ตุงช่วยทีมเปิดโรงละครแห่งความฝัน ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ยิงลูกปิดท้าย 3-0 ซึ่งเป็นลูกที่ 7 จาก 7 เกม ฟอร์มคนละเรื่องกับ รูนี่ย์ คนก่อนในปี 2015 ที่นอกจากยิงไม่ได้แล้ว ยังเล่นไม่เอาอ่าว โดยตอนนี้ รูนี่ย์ ขาดอีก 5 ลูกจะเท่ากับสถิติ 249 ลูกที่ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ทำเอาไว้กับทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งคงจะทำลายแน่นอนในวันหนึ่ง

"เป็นเรื่องดีกับเขา และกับผมด้วย เพราะพอเขายิงได้ เราก็ชนะไปได้วย" ฟาน กัล กล่าว พร้อมชม ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ที่เริ่มกลับมาเล่นดีอีกครั้ง และเกมนี้ก็ถูกวางบทบาทยืนปั้นเกมรุกหลัง รูนี่ย์ ปล่อยพื้นที่ริมเส้นทางขวาให้ เจสซี่ ลินการ์ด รับผิดชอบ และ มาต้า ก็มีส่วนร่วมกับประตูทั้งสามลูก

"มาต้า มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตู นี่แหละที่ผมอยากเห็น แต่ทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเองทุกสัปดาห์ ไม่เว้นแม้แต่กัปตันของผม เวย์น รูนี่ย์ เขาต้องพิสูจน์ตัวเองด้วย ทุกคนลืมไปแล้วมั้งว่าเขาโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันบ๊อกซิ่ง เดย์ แต่นี่ก็รวมถึงผมด้วย คุณต้องพิสูจน์ตัวเองทุกเกม ทุกช่วงของการซ้อม ซึ่งถ้าทำได้ คุณก็ได้เล่น แต่เมื่อ รูนี่ย์ เล่นแบบนี้ คุณจะบอกเขา - เป็นตัวสำรอง - ก็ไม่ได้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »