ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขย่ารังแตนไม่สำเร็จ!สิงห์เจาะไม่เข้าบุกเจ๊า0-0

เขย่ารังแตนไม่สำเร็จ!สิงห์เจาะไม่เข้าบุกเจ๊า0-0

Posted 04/02/2016 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่เจอเสียที ล่าสุดบุกไปทำได้แค่เสมอกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 


วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559


วัตฟอร์ด 0-0 เชลซี


สนาม : วิคาเรจ โร้ด

          หลังจากที่รูปเกมจืดไปพักใหญ่ตั้งแต่เริ่มมา นาทีที่ 25 เจ้าถิ่นก็มามีลุ้น ลูกนี้ โฮเซ่ โฮเลบาส ลากมาทางกราบซ้ายก่อนโยนไปให้ โอเดียน อิกาโล่ ได้เทกตัวเหน่งๆ ทว่าดันกะจังหวะพลาดทำให้โหม่งไม่เต็ม

          นาทีที่ 27 แตนอาละวาดมีโอกาสต่อเนื่องเลย คราวนี้เป็นลูกเตะมุม และ เซบาสเตียน พรอเดิ้ล ได้โหม่ง ทว่าไปตรงตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ รับไว้ได้

          นาทีที่ 28 วัตฟอร์ด น่าได้อีกครั้ง ลูกนี้ โฆเซ่ ฆูราโด้ ลากลุยแหวกแนวรับทีมเยือนเข้ามาก่อนไหลไปที่ เอเตียน กาปู ได้ซัดเต็มแรง ทว่า กูร์กตัวส์ ยังปัดเอาไว้ได้

          นาทีที่ 33 เชลซี น่าเฮบ้าง จังหวะนี้ ออสการ์ วางยาวไปให้ ดีเอโก้ คอสต้า พลิกหลบ เคร็ก แคธคาร์ท แล้วซัดด้วยซ้ายหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

          นาทีที่ 42 ทีมเยือนมีโอกาส เมื่อ กาปู ไปพลาดเสียบอลให้ ออสการ์ ก่อนที่จะไหลไปที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ดีดด้วยขวาหลุดเสาไกลออกไป หมดครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

          เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เชลซี เกือบเฮ เมื่อ ออสการ์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงไปติด แคธคาร์ท เด้งออกมา จอห์น โอบี มิเกล ส่องไกลซ้ำก็ไปแฉลบ พรอเดิ้ล ย้อยจะเสียบใต้คาน ทว่า โกเมส ปัดออกไปได้

          นาทีที่ 60 เชลซี มีโอกาสอีกครั้ง มาติช เติมเกมขึ้นมาซัดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบ แต่ โกเมส ยังเซฟได้เยี่ยม

          นาทีที่ 65 ทีมเยือนมีลุ้นต่อเนื่อง ออสการ์ ได้บอลหน้าเขตโทษ แล้วตั้งป้อมซัดด้วยขวาเล็งหาเสาแรก แต่ไม่สามารถเอาชนะเซฟของ โกเมส ได้

 ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนเดินหน้าบุกหนัก แต่ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกมเสมอกัน 0-0 แบ่งทีมละแต้ม

          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
          วัตฟอร์ด : เอเรลโญ่ โกเมส, ฮวน การ์ลอส ปาเรเดส, เคร็ก แคธคาร์ท, เซบาสเตียน พรอเดิ้ล, โฮเซ่ โฮเลบาส, เอเตียน กาปู, เบน วัตสัน, วาลอน เบห์รามี่, โฆเซ่ ฆูราโด้, ทรอย ดีนี่ย์, โอเดียน อิกาโล่
          สำรอง : คอสเตล ปันติลิมอน, อัลล็อง นียอม, มาริโอ ซัวเรซ, อัดเลเน่ เกดิอูร่า, อัลเมน อับดี้, อิเคชี่ อันย่า, นอร์ดิน อัมราบัต
          เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, คูร์ท ซูม่า, จอห์น เทอร์รี่, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอห์น โอบี มิเกล, เนมานย่า มาติช, วิลเลี่ยน, เชส ฟาเบรกาส, ออสการ์, ดีเอโก้ คอสต้า
          สำรอง : อัสเมียร์ เบโกวิช, บาบา ราห์มาน, แกรี่ เคฮิลล์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เคเนดี้, แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่, เอแด็น อาซาร์
          ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : วัตฟอร์ด - เชลซี
    เชลซี หวังเก็บสามคะแนนเพื่อทำอันดับไล่ทีมกลุ่มหัวตารางมากขึ้น แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อ วัตฟอร์ด ดุดันเสมอยามเล่นในบ้าน
  • สิงห์ไม่ง่าย!ส่งคอสต้าผนึกอาซาร์ซัดรังแตน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดย จัด ดีเอโก้ คอสต้า ผนึกคมแข้ง เอแดน อาซาร์ ล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเกมบุกถิ่น "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 3 ก.พ. ศกนี้
  • สืบทอดดร็อกบา!ปาโต้ใส่เบอร์11-เมียซก้า20
    เชลซี จัดการมอบเบอร์ 11 ที่เคยเป็นของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานหัวหอกไอวอรี่โคสต์ ให้กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงคนใหม่ สวมใส่ลุยซีซั่นนี้แล้ว ด้าน แมตต์ เมียซก้า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้หมายเลข 20 ไปครอง
  • เผย!ฟัลเกาชวดซบตราหมีเหตุมาร์ติเนซไม่ย้าย
    สื่อเผย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ของ เชลซี แห้วย้ายไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด วันสุดท้ายของการย้ายทีม ทั้งที่อุตส่าห์บินไปรอเซ็นถึงเมืองหลวงแดนกระทิง เหตุเพราะว่า แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงชาติเดียวกัน ไม่ได้ย้ายไปเล่นที่เมืองจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »