ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คลาร่า"จัดเต็มทั้งขาวทั้งอึ๋มแชะหวิวอีกทีกับ"จีคิวไต้หวัน"

"คลาร่า"จัดเต็มทั้งขาวทั้งอึ๋มแชะหวิวอีกทีกับ"จีคิวไต้หวัน"

Posted 04/02/2016 by siamdara

หวนกลับมาอีกครั้ง และยังแซ่บซี้ดจี๊ดจ๊าดเหมือนเดิม คลาร่า ลี (อี ซองมิน) ดารานางแบบสาวสุดฮอตระดับแถวหน้าของแว่นแคว้นแดนกิมจิ ที่เพิ่งคัมแบ็กถ่ายแบบอีกครั้งให้กับ "จีคิว" (GQ) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ซึ่งถือเป็นการครบรอบ 1 ปี หลังจากที่เคยบินมารับจ็อบถ่ายหวิวให้กับนิตยสารฉบับดังกล่าวพอดีพอดิบ

นอกจากจะโชว์เนื้อสาวขาวเนียนในชุดว่ายน้ำแบบโมโนกินีและชุดชั้นในไปแล้วนั้น คลาร่า ยังได้เปิดอกเผยถึงงานแสดงภาพยนตร์จีนเรื่องใหม่ "ไลน์ วอล์คเกอร์" (Line Walker) ซึ่งเป็นแนวแอ็คชั่น (บู๊) ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ดังของ ทีวีบี (TVB) ฮ่องกง เมื่อปี 2014 โดยจะได้ประชันบทกับ กู่ เทียนเล่อ (หลุยส์ กู่) ตำนานพระเอกฮ่องกง วัย 45 ปี และมีกำหนดออกฉายในปีนี้อีกด้วย

เจ้าของส่วนสัดอวบอิ่มทิ่มใจ 34D-24-35 กล่าวผ่าน "จีคิว ไต้หวัน" ว่า "ฉันเข้าวงการบันเทิงเกาหลีมา 10 ปีแล้ว จีนถือเป็นโอกาสที่ฉันจะได้ก้าวหน้าไปสู่สถานที่ใหม่ๆ เพื่อพยายามใช้ความสามารถของตัวเอง โชคดีที่มีบทดีๆ มาถึงฉันอย่างเช่นหนังเรื่องนี้ที่ฉันแสดงเป็นนักฆ่า และมีภารกิจลอบสังหาร กู่ เทียนเล่อ
ดังนั้น มันก็เลยต้องมีฉากต่อสู้หลายฉากเลยทีเดียว"

"ฉันชอบ แองเจลิน่า โจลี่ ที่กำจัดภาพลักษณ์การเป็นเด็กสาวออกไปได้หมดจดบนจอภาพยนตร์ ซึ่งทำให้รับมือทุกฉากได้อย่างสุดยอดไปเลย สิ่งที่ยากที่สุดก็คือการที่ต้องแสดงฉากต่อสู้ซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้ง เพื่อให้กล้องบันทึกภาพหลากหลายแง่มุมสำหรับการตัดต่อที่จะทำให้หนังแอ็คชั่นทั้งดูสอดคล้องและน่าสนใจ
ฉันเองก็มีพื้นฐานของบัลเล่ต์ และศิลปะการป้องกันตัวอยู่แล้ว ซึ่งอันที่จริงแล้วศิลปะการต่อสู้ก็ใกล้เคียงกับการเต้นรำ จาง ซิยี่ แสดงได้ดีมากๆ ในหนังกำลังภายใน แต่ก็เพราะเธอมีพื้นฐานการเต้นรำที่ดีอยู่แล้ว ดังนั้น เธอก็เลยแสดงได้อย่างงดงามทีเดียว ซึ่งฉันเองก็มั่นใจเต็มเปี่ยมเช่นกัน" คลาร่า เผย


        ลับเฉพาะ "คลาร่า ลี" 


ชื่อจริง        คลาร่า ลี 

ชื่อเกาหลี        อี ซองมิน

วันเกิด        15 มกราคม 1985 (อายุ 31 ปี) 

สถานที่เกิด        เบิร์น, สวิตเซอร์แลนด์

ราศี         มังกร

กรุ๊ปเลือด        โอ

ส่วนสูง        168 เซนติเมตร

น้ำหนัก        48 กิโลกรัม

ส่วนสัด         34D-24-35

ปีที่อยู่ในวงการ    2005-ปัจจุบัน

งานอดิเรก        เต้นรำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องฟ้าใส กับ การถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ครั้งแรก ในชีวิต กับ A’lURE MAGAZINE
    ‘เธอทำให้โลกของเราสดใสกว่าวันใดที่ผ่านมา’ ประโยคนี้ไม่เกินจริงสักนิดเดียวเมื่อเราได้พบกับ ฟ้าใส ภัทรนิษฐ์ ปิติไชยไพศาล สาวสวยสูงยาวเข่าดีกับสัดส่วน 34-25-35 เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ในสไตล์โมเดลที่น่าค้นหาไม่ว่าจะแววตากลมคู่นั้นหรือท่วงท่าที่ติดตราตรึงใจพวกเราทุกคนจนต้องจับจ้องแบบม่ละสายตา
  • 100องศา"อ๋อม"อวดแซ่บครบเครื่อง
    เครื่องไม่พัง หุ่นปัง!! ราวกับรถราที่เพิ่งออกจากโชว์รูมใหม่ๆ กดไลค์รัวระริกจนนิ้วจะหงิกให้สาวเก่งสุดซู่ซ่า "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ กันเลยทีเดียว ที่นางไม่ใช่มีดีที่เรียวขาอันยาวเพรียว ราวกับพึ่งพาแอพแม่นาค (ซึ่งนางจิกปลายเท้ายันว่าไม่เคยพึ่งพา)เท่านั้น หากแต่เธอยังเผ็ดชวนฝัน
  • ซี้ดเลย นางแบบสาว Tawny Jordan หุ่นดี๊ดี หลุดหวิวกลางชายหาดเต็ม ๆ
    จัดได้ว่าเด็ดเลยทีเดียวสำหรับนางแบบสาวที่มีหุ่นสุดแซ่บอย่าง Tawny Jordan ที่ล่าสุดถ่ายแบบแฟชั่นชุดบิกินี่อยู่ดี ๆ หลุดหวิวกลางชายหาดกันไปซะอย่างงั้น หุ่นดี๊ดีจริง ๆ เลยเชียวนะนางแบบคนนี้ Tawny Jordan แหล่มจริงอะไรจริงนะฮ้าฟฟฟ
  • "ซอลฮยอน"ขอหวิวเบาๆ นุ่งยีนส์อวดพุงขาวจั๊วะ!
    ดาวเด่นดวงใหม่ของแวดวง "เคป็อป" อย่างถนัดชัดเจน คงต้องเป็นเธอคนนี้แน่นอนแล้ว ซอลฮยอน (คิม ซอลฮยอน) นักร้องสาวคนสวย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหน้าเป็นตาของ เอโอเอ (AOA) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ เมื่อเธอกำลังฮอตฮิตติดลมบนตามหน้าสื่อเกาหลี แถมเปิดศักราชใหม่ พร้อมฉลองอายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ ด้วยการรับจ็อบถ่ายแบบงานโฆษณาหลายชุดติดต่อกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »