ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยไม่เร่งถกสัญญาใหม่อัลบิโอล-กาเยฆ่อน

เอเยนต์เผยไม่เร่งถกสัญญาใหม่อัลบิโอล-กาเยฆ่อน

Posted 05/02/2016 by siamsport

นายหน้าของ โฆเซ่ กาเยฆ่อน กับ ราอูล อัลบิโอล 2 ผู้เล่นชาวสเปนของ นาโปลี เผย ยังไม่เร่งคุยเกี่ยวกับการขยายสัญญาของทั้งคู่ในตอนนี้ เพราะนักเตะยังไม่หมดสัญญา แถมตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมก็เพิ่งปิดลง และตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้หารือกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ "อัซซูร่า" เลยด้วย

 มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์ของ ราอูล อัลบิโอล และ โฆเซ่ กาเยฆ่อน 2 นักเตะชาวสแปนิชของ นาโปลี จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่เร่งรีบที่จะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ 2 นักเตะในความดูแลของตนกับ "อัซซูร่า" แต่อย่างใด

 ทั้ง กาเยฆ่อน และ อัลบิโอล นับเป็น 2 คีย์แมนสำคัญ ที่ช่วยให้ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มสุดยอดใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ จนรั้งเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มี 53 แต้ม จาก 23 นัด นำ ยูเวนตุส แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน

 กีลอน กล่าวว่า "ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนพูดคุยอะไร ตลาดซื้อขายเพิ่งปิด มันเป็นช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาที่วุ่นวายมาก และผมยังไม่มีโอกาสพูดคุยกับประธานสโมสร (ออเรลิโอ เด ลอเรนติส) เลย ช่วงฤดูใบไม้ผลิ? อาจจะนะ แต่สัญญาของทั้ง 2 คนยังไม่หมด เราเลยใจเย็นมาก และเราจะทำสิ่งต่างๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไป"

 ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลงานของ นาโปลี ฤดูกาลนี้ นายหน้าคนดัง เผยว่า "เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมของ นาโปลี ผมอยู่ที่ มิลาน เพื่อดูเกมกับ เอซี มิลาน (นาโปลี ถล่ม เอซี มิลาน 4-0 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว) ซึ่งเป็นเกมที่วิเศษ นาโปลี ทำผลงานได้ดีมากๆ และผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้อย่างนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโออ่วมโดนสั่งปิดอัฒจันทร์บางส่วน
    เซเรีย อา ประกาศสั่งแบนอัฒจันทร์ฝั่งเคอร์วา นอร์ด ในสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ของ ลาซิโอ 2 เกมพร้อมปรับเงิน 50,000 ยูโร จากกรณีที่แฟนบอลของพวกเขาแสดงพฤติกรรมเหยียดผิว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ยูเว่ช็อก!กาเซเรสเดี้ยงปิดเทอมทั้งซีซั่น
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อล่าสุด มาร์ติน กาเซเรส ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย เดี้ยงหนักจนต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น โดยเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดวันศุกร์นี้
  • มิไฮโลวิชปลื้มชนะปาแลร์โม่ต่อยอดเกมดาร์บี้
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พอใจทีมบุกชนะ ปาแลร์โม่ 2-0 เกมลีกอิตาเลียน วันพุธที่ผ่านมา ทำให้เกมชนะ อินเตอร์ มิลาน นัดที่แล้ว เป็นชัยชนะที่ไม่เสียของ กระตุ้นทีมมองไปทีละนัด แล้วมาดูว่าจะทำอันดับได้ดีแค่ไหน
  • ยูเว่ทำลายสถิติเก็บชัยในลีก13นัดติด
    ฟอร์มเจ๋งจนฉุดไม่อยู่ ยูเวนตุส ชนะในลีก 13 นัดติด ทำลายสถิติเดิมของสโมสรที่เคยทำไว้ 12 เกม เมื่อซีซั่น 2013-14 และเหลืออีก 4 นัดก็จะเทียบเท่า อินเตอร์ มิลาน ที่เคยชนะ 17 นัดติด เมื่อฤดูกาล 2006-07

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »