ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไวเดนเฟลเลอร์ยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2017

ไวเดนเฟลเลอร์ยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2017

Posted 06/02/2016 by siamsport

 

โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายด่าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว ด้าน มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา "เสือเหลือง" ยก ไวเดนเฟลเลอร์ เป็นส่วนสำคัญของสโมสร

โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โลดแล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2017

นายด่านเลือดเบียร์วัย 35 ปี อยู่รับใช้ "เสือเหลือง" มาตั้งแต่ปี 2002 โดยคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย แต่ฤดูกาลนี้ถูกลดบทบาทลงเป็นมือสองของทีมต่อจาก โรมัน บูร์กี้ นายทวารเลือดสวิส ที่เพิ่งย้ายมาจาก ไฟร์บวร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

"โรมัน ถือเป็นส่วนสำคัญของสโมสร ทั้งในแง่ของกีฬาและคุณภาพความเป็นมนุษย์ เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมที่นี่ และเราเองก็รู้สึกยินดีที่จะได้เดินไปข้างหน้าร่วมกันต่อไป" มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโดกันเปรยพร้อมอยู่เสือเหลืองต่อ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงใจชื้นขึ้นมาบ้าง เมื่อ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวสำคัญ พร้อมอยู่ค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" ต่อไป ถึงจะยังไม่ได้กำหนดวันตายตัวว่าจะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเมื่อไหร่ก็ตาม บอกคุยเรื่องนี้กับบอร์ดบริหารเสมอและอยากทำให้ทุกฝ่ายพอใจด้วย
  • ชิชายันไม่เคยบาดหมางฟานกัล
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก เปิดใจรู้สึกขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ที่บอกกับตนตรงๆว่า เป็นเพียงกองหน้าตัวสำรองเท่านั้น หากอยู่ "ปีศาจแดง" ต่อ พร้อมเปิดโอกาสให้ย้ายมาเล่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยันไม่มีความขุ่นข้องหมองใจกับนายใหญ่ชาวดัตช์แม้แต่น้อย
  • ลุ้นขึ้นที่4!สิงห์หนุ่มงานหนักเปิดรังรับมือนกนางนวล
    "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หากคว้าชัยชนะเกมนี้ได้จะขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ชั่วคราว แต่เจองานไม่ง่าย เมื่อต้องรับมือการมาเยือนของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ต้องการคะแนนเพื่อหนีโซนตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559
  • ทูเคิ่ลเผยยานาไซไม่รุ่งเหตุยึดติดชีวิตในรังผี
    ไม่งั้นพุ่งฉิวแล้ว! โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ อั๊ดนาน ยานาไซ ดาวโรจน์ชาวเบลเยียม ไม่พยายามปรับตัวและมักเปรียบเทียบสิ่งต่างๆ กับชีวิตสมัยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเหตุให้ไม่รุ่งช่วงย้ายมาเล่นกับ "เสือเหลือง" ด้วยสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »