ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใจเป๊ป!เรือใบพร้อมทุ่ม145ลป.ซิวเนย์มาร์

เอาใจเป๊ป!เรือใบพร้อมทุ่ม145ลป.ซิวเนย์มาร์

Posted 06/02/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงิน 145 ล้านปอนด์ คว้า เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เพื่อต้อนรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลเผยอยากร่วมงานกับยอดโค้ชชาวสเปน และ "เรือใบสีฟ้า" มีกำลังทรัพย์ที่สามารถทำให้เป็นจริงได้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเป็นผู้เล่นรายแรกในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เนย์มาร์ วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในโลก และ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องจ่ายเงินถึง 145 ล้านปอนด์ (7,685 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวที่ระบุเอาไว้ในสัญญากับ บาร์ซ่า

อย่างไรก็ตาม โรนัลดินโญ่ อดีตแข้ง บาร์ซ่า และบราซิล เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อ เนย์มาร์ ซึ่งเพิ่งออกมาเผยว่า เขาอยากที่จะเล่นภายใต้การคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งจะเข้ามากุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

"เนย์มาร์ เคยบอกแล้วถึงความปรารถนของเขาที่จะเล่นให้กับ เป๊ป นั่นคือการบ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่าผู้คนส่วนใหญ่รู้ว่า เป๊ป จะมายัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรารู้ว่าพวกเขาสามารถจ่ายค่าเหนื่อยที่ไม่มีสโมสรไหนในยุโรปสามารถทำได้" โรนัลดินโญ่ กล่าว

ขณะที่พ่อของ เนย์มาร์ อ้างเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษทีมหนึ่งได้ติดต่อขอคว้าตัวลูกชายเมื่อเดือนมกราคม และเชื่อกันว่านั่นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ โรนัลดินโญ่ เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะมีเงินพร้อมสำหรับคว้าตัวกัปตันทีมชาติบราซิล ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของอังกฤษ มากกว่าที่จะเป็นคู่ปรับร่วมเมือง

"มันมีการพูดมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ เนย์มาร์ แต่ผมเชื่อว่าข่าวลือกับ เรอัล มาดริด ไร้สาระ ผมจะแนะนำให้เขาอยู่ บาร์เซโลน่า ต่อไปอย่างน้อยอีก 2-3 ปี แต่ถ้าเขาต้องการไป ซิตี้ และพวกเขาก็ต้องการเขา เรารู้ว่าพวกเขามีอำนาจพอที่จะทำให้มันเกิดขึ้น" "เหยินน้อย" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงจ่าฝูง!เรือลุ้นกุนตะบัน,จิ้งจอกคึก!หวังวาร์ดี้ซัด
    คู่เดือดประจำวัน ศึกชิงบัลลังก์จ่าฝุง..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เตรียมจัดทัพหนักนำล่าตาข่ายโดย เซร์คิโอ อเกว์โร่ เกมรับแข้ง "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มสดพร้อมลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. ศกนี้
  • เป๊ปฉุนสื่อจี้ถามแต่เรื่องโยกคุมเรือใบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ฉุนควันออกหู หลังโดนสื่อจี้ถามแต่เรื่องเตรียมโยกไปคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า บอกควรจะให้ความสนใจการเตรียมความพร้อมของทีมมากกว่า พร้อมยันไม่มีปัญหากับการต้องแบ่งภาคทำภาระสองอย่างไปจนจบฤดูกาล
  • กุนโดกันเปรยพร้อมอยู่เสือเหลืองต่อ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงใจชื้นขึ้นมาบ้าง เมื่อ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวสำคัญ พร้อมอยู่ค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" ต่อไป ถึงจะยังไม่ได้กำหนดวันตายตัวว่าจะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเมื่อไหร่ก็ตาม บอกคุยเรื่องนี้กับบอร์ดบริหารเสมอและอยากทำให้ทุกฝ่ายพอใจด้วย
  • ปืน,เรือ,ผีเกมเอฟเอคัพเปลี่ยนโปรแกรม
    อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยการทำแบบนี้เพื่อผลประโยชน์เกี่ยวกับการถ่ายทอดสดทางจอทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »