ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ง่าย!สเวนชมกิเลนสู้ได้ดี,ยกไทยลีกพัฒนาขึ้น

ไม่ง่าย!สเวนชมกิเลนสู้ได้ดี,ยกไทยลีกพัฒนาขึ้น

Posted 10/02/2016 by goal.com

 

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชมกิเลนผยองที่สร้างความลำบากให้ทีมของเขาแม้จะพ่ายไป 3-0 พร้อมยกไทยลีกมีพัฒนาการดีขึ้นทุกไป

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือเซียงไฮ้ SIPG ชื่นชม เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สร้างความลำบากให้พวกเขาได้เช่นกัน แม้จะเป็นฝ่ายบุกมาพ่ายไป 3-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 เมื่อวานที่ผ่านมา

รองแชมป์ลีกแดนมังกรมีสกอร์ขึ้นนำกิเลนผยองเพียง 1-0 ในครึ่งแรกก่อนที่ 45 นาทีหลังจะมายิงเพิ่มอีก 2 ประตู ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ

"ผลการแข่งขันอาจจะดูว่าเราชนะขาด แต่ผมไม่พอใจกับรูปเกมของเราสักเท่าไหร่" อดีต ผอ.เทคนิค บีอีซี เทโรฯ กล่าว

"ผมคุ้นเคยกับฟุตบอลไทยดี พวกเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นทุกๆปี และวันนี้เมืองทองก็สร้างความลำบากให้กับเรา ซึ่งมันเป็นเกมที่ไม่ง่ายและลูกทีมของผมก็ได้รู้แล้วว่าในระดับเอเชียเรา ต้องแข็งแกร่งกว่านี้"

"อย่างไรก็ตามในอีก 2 สัปดาห์ เราจะเริ่มเล่นในรอบแบ่งกลุ่มกันแล้ว และคู่ต่อสู้แรกของเราก็คือเมลเบิร์น ซึ่งผมหวังว่าเราจะมีผลการแข่งขันที่ดีที่จะทำให้เราได้เปรียบในการเล่น เพื่อเข้ารอบต่อไปได้" อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

เซียงไฮ้ SIPG จะเข้าไปอยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ โดยมี เมลเบิร์น วิคตอรี่ (ออสเตรเลีย) , กัมบะ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) และ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (เกาหลีใต้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าตองน้ำตาซึมขอโทษแฟนกิเลนทำผิดหวัง
    "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านกัปตันทีมของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เซี่ยงไฮ้ เป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติ ทั้ง กียาน และ คอนก้า มีเบสิกฟุตบอลที่ดี สามารถพลิกเกมได้ ก็ต้องขอโทษแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง จากนี้ก็จะต้องมุ่งสมาธิไปที่บอลลีก และฟุตบอลถ้วย ก ต่อไป"
  • โค้ชแบนรับเซี่ยงไฮ้แกร่ง"สเวน"ชมลีกไทยพัฒนา
    หลังจบเกม ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ให้สัมภาษณ์ ว่า "มันเป็นเกมที่ยาก ต่องยอมรับว่าศักยภาพของเขาแข็งแกร่ง สภาพอากาศที่หนาวส่งผลให้ผู้เล่นของเรา เล่นกันได้ไม่เต็มที่ แต่อย่างไรก็ตามทุกคนก็ทำหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถแล้ว ด้าน สเวน โกรัน อีริคส์สัน เฮดโค้ชเจ้าบ้าน กล่าวว่า "ชัยชนะในเกมนี้ก็เป็นไปตามเป้าหมาย เรามีเกมที่ดีในครึ่งแรก เพียงแต่จบไม่ได้ แต่ยังดีที่ได้ 1 ประตูในช่วงครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลังเราเล่นกันได้ง่ายขึ้น ก็ต้องยอมรับว่าศักยภาพของลีกในประเทศไทยพัฒนาขึ้นมาก"
  • สู้เต็มที่แล้ว!กิเลนบุกพ่ายเซี่ยงไฮ้เอสไอพีจี 0-3
    สุดต้าน !! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เล่นดีแต่พังท้ายเกม หลังบุกพ่าย เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี 0-3 โดยได้ประตูจาก อู๋ เหล่ย เหมาสองตุง น.44 และ น.87 ส่วนอีก 1 ลูก เป็น คอนก้า น.83 ในศึกลูกหนัง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ที่สนาม เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี (จีน) 3 - 0 SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย)ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ย...
  • ไร้ปราณี!โตเกียวโหดจัดไล่ถล่มฉลามชล9-0
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 1 ใน 2 ตัวแทนจากไทยที่ได้เล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเซียถ้วยใหญ่อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2016 ไปไม่ถึงดวงดาว จบหนทางแค่รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เท่านั้น หลังบุกไปโดนทีมอันดับ 4 เจลีก ซีซั่นที่ผ่านมาอย่าง เอฟซี โตเกียว ไล่ถลุงมันเท้า แพ้ยับเยิน 0-9 เป็นการแพ้มากที่สุดของชลบุรี ในเวทีลูกหนังชิงแชมป์สโมสรเอเชียอีกด้วย หลังเคยแพ้เยอะสุดให้กับปักกิ่ง กั๋วอัน มา 0-4 เมื่อปี 15 ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »