ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสนั่น!ชุดขาวเล็งขายฮาเมสช่วงซัมเมอร์

ลือสนั่น!ชุดขาวเล็งขายฮาเมสช่วงซัมเมอร์

Posted 11/02/2016 by siamsport



สื่อกระทิงดุปูดข่าว เรอัล มาดริด เตรียมปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบีย ออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อน หลังจากไม่แฮปปี้กับฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานของนักเตะ มิหนำซ้ำยังขอขึ้นค่าเหนื่อยด้วย

"สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวเซอร์ไพรส์ว่า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมพิจารณาปล่อยตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย ออกจากทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะทำผลงานไม่ค่อยดีในฤดูกาลนี้ และมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

 ข่าวระบุว่า ทีม "ราชันชุดขาว" ไม่มีความสุขกับฟอร์มย่ำแย่ของมิดฟิลด์วัย 24 ปี โดยเฉพาะช่วงครึ่งซีซั่นแรกภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ในขณะเดียวกัน ยังมีข่าวอีกว่า มาดริด กังวลว่า ฮาเมส จะตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาตเยอรมัน ที่พวกเขามีความรู้สึกว่านักเตะไม่ได้ลงไปทำผลงานมากพอ จนสุดท้ายต้องขายทิ้งให้ อาร์เซน่อล แบบไม่มีทาเลือก

 ล่าสุด "สปอร์ต" ระบุว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "โลส บลังโกส" ก็ไม่แฮปปี้ที่เจ้าตัวอยากให้ทีมเพิ่มค่าเหนื่อย และทีมดังแห่ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมปล่อยตัว ฮาเมส ออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »