ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดนั่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยคนใหม่

บิ๊กอ๊อดนั่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยคนใหม่

Posted 11/02/2016 by siamsport



"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ดำรงตำแหน่ง4ปี หลังได้รับคะแนน 62 คะแนนขณะที่ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ได้เพียง 4 คะแนน

        09.00 น. เปิดลงทะเบียนตัวแทนสโมสรที่มีสิทธิ์โหวตเริ่มต้นลงทะเบียน[ริเวณด้านหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

        09.15 น. สโมสรเชียงราย ซิตี้ และ เชียงราย วอริเออร์ ต่างอ้างสิทธิ์เข้าร่วมประชุม ซึ่งทั้งสองสโมสรมีเพียงสิทธิ์ในการเข้าประชุมเท่านั้น

        09.30 น. คณะกรรมการเลือกตั้งยืนยันให้ทั้งเชียงราย ซิตี้ และ เชียงราย วอริเออร์ เข้าประชุมแม้ไม่มีสิทธิ์ลงคะแนนก็ตาม

        09.30 น. ตัวแทนจาก AFF เข้าร่วมสังเกตุการณ์การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลไทย

        10.05 น. "เสธ.โต" พร้อมตัวแทนจาก FIFA และ AFC เดินทางมาถึงที่ประชุม

        10.15 น. นอ.จีระศักดิ์ เจริญจันทร์ ประธานสโมสรโรงเรียนวัดประทุมชน ไม่ได้เข้าไปร่วมฟังที่ประชุม เพราะเจ้าหน้าที่ด้านนอกแจ้งว่า ไม่มีเอกสารเป็นนิติบุคคล ทั้งๆที่ทีมส่งลงแข่งขันใน ถ้วย ง มาตลอด

        10.10 น. "หม่อมเป๊ป" พล.ท.ม.ล. ปรีดี ประวิตร ประธานสโมสรราชประชา ไม่ได้เข้าร่วมการประชุม เนื่องจาก กกท. ไม่ให้เข้า เพราะว่าไม่มีพื้นฐานฟุตบอล ไม่รู้ว่า "หม่อมเป๊ป" เป็นราชการ จึงให้ภรรยาไปจด ทั้งๆที่คนในวงการฟุตบอลไทยรู้กันดีว่าทำทีมมากว่า 40 ปีแล้ว

        10.45 น. เปิดประชุมรับรองระเบียบข้อบังคับการเลือกตั้งแล้ว โดยมีสโมสรสมาชิกทั้งหมด 68 สโมสร จาก 72 สโมสรโหวตรับรอง ซึ่งมีผู้โหวตรับรองข้อบังคับ 64 เสียงถือว่าผ่านการรับรองทำให้มีการเลือกตั้งเกิดขึ้นต่อไป

        11.10 น. การเลือกตั้งนายกเริ่มขึ้นแล้ว โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ลงคะแนน เริ่มทยอยหย่อนบัตรลงคะแนน เริ่มจากทีมไทยพรีเมียร์ลีกก่อน

        13.00 น. เสร็จสิ้นการเลือกตั้งและอยู่ในช่วงนับผลการเลือกตั้งโดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้สมัครเบอร์ 2 ได้คะแนนนำโด่ง

        13.20 น.ผลการเลือกตั้งพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ด้วยคะแนน 62 คะแนน ขณะที่ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ได้เพียง 4 คะแนน และ ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ได้ 1 คะแนน และมีบัตรเสียไม่ประสงค์ออกนาม 1 ใบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »