ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรายได้พุ่งสวนทางผลงานในสนาม

ผีรายได้พุ่งสวนทางผลงานในสนาม

Posted 12/02/2016 by siamsport

ถึงผลงานในสนามจะไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นสโมสรที่ดำเนินธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีรายได้รวมในไตรมาสล่าสุดมากกว่า 130 ล้านปอนด์ ส่งผลให้ปีนี้น่าจะทะลุ 500 ล้านปอนด์ ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยผลประกอบการของสโมสรในช่วงไตรมาสที่ผ่านมาว่า มีรายได้รวม 133.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,091.4 ล้านบาท) หรือเพิ่มขึ้นถึง 26.6 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของไตรมาสแล้ว

แม้ฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" จะทำผลงานในสนามได้ไม่ดีนัก แต่ก็มีรายได้จากส่วนของการทำธุรกิจถึง 66.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,503.3 ล้านบาท) หรือเพิ่มขึ้น 42.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการได้ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลกเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา

ขณะที่รายได้จากการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ก็ไหลเข้ามาถึง 37.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,976.9 ล้านบาท) หรือเพิ่มขึ้น 31.3 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ในรอบปีนี้น่าจะทำลายสถิติมีรายได้รวมทะลุ 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 26,500 ล้านบาท) อย่างที่คาดการณ์ไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบอุ่น!มาร์กซิยาลเอนกายกอดลูกสาวในอ้อมอก
    นอกจากระเบิดผลงานในสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ่มแจ๋วแล้ว การทำหน้าที่คุณพ่อยังไม่บกพร่องสำหรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังใช้วันว่างจากการลงล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" ใช้เวลาดูแลลูกสาวตัวน้อยแบบไม่ห่างกาย
  • แข้งผีเสียงแตก!แบ่ง2ฝั่งเอา-ไม่เอาเฮียมู
    สื่อผู้ดีเผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแบ่งเป็น 2 ก๊กระหว่างเอากับไม่เอา โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ฝั่งเห็นด้วยเชื่อนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่ ส่วนฝ่ายค้านกลัวปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลให้ ฆวน มาต้า, มารูยาน เฟลไลนี่ และ ไรอัน กิ๊กส์ ต้องโบกมือลาสโมสร
  • ลือมูรินโญ่สั่งผีล่าตัวบาเนก้าเสริมกลาง
    ลือกระฉ่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ เอแวร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ของ เซบีย่า ที่กำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการล่าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ตามใบสั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนลือว่าจะมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม
  • ริโอหนุนกิ๊กส์คุมผีเพื่อความยิ่งใหญ่ในระยะยาว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกมือสุดแขนเชียร์ ไรอัน กิ๊กส์ รับหน้าที่กุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ระบุหากมองในระยะยาว "กิ๊กซี่" จะนำทีมประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะเข้าใจปรัชญาทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »