ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 28ปี!ฮอฟเฟ่นไฮม์ตั้งกุนซือเด็กสุดบุนเดสฯคุมทีม

28ปี!ฮอฟเฟ่นไฮม์ตั้งกุนซือเด็กสุดบุนเดสฯคุมทีม

Posted 12/02/2016 by siamsport

    

 

 ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศแต่งตั้ง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของพวกเขา ขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นกุนซือที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา ด้วยวัยเพียง 28 ปีเท่านั้น

เดิมที ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตั้งใจจะให้กุนซือหนุ่มรับงานนี้ตอนจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายต้องเลื่อนให้เร็วขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ ฮูบ สตีเฟ่นส์ กุนซือชาวดัตช์ ลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ

ทั้งนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ซึ่งปัจจุบันมี 14 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด และเป็นรองบ๊วยของลีกนั้น เซ็นสัญญากับ นาเกลส์มันน์ เป็นเวลา 3 ปี และเจ้าตัวก็ยอมรับว่านี่เป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับตน "นี่เป็นความท้าทายที่ใหญ่มาก และยิ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อพิจารณาถึงแต้มที่เรามีอยู่ในปัจจุบัน"

ด้าน ด็อกเตอร์ ปีเตอร์ กอร์ลิช กรรมการผู้จัดการของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เชื่อว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว "เราพิจารณาถึงความเสี่ยงทุกอย่างแบบละเอียดถี่ถ้วนร่วมกับ ยูเลี่ยน เหมือนที่ทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และตัดสินใจว่าการให้เขาเริ่มงานเร็วกว่าเดิมมันจะเป็นเรื่องดีสุด เขามีความกระตือรือร้น และสามารถสร้างแรงกระตุ้นให้ทีมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปโล่งเสือใต้ทุบโบคุ่มเข้ารอบเดเอฟเบฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยโล่งใจที่ต้นสังกัดเอาชนะ โบคุ่ม ได้สำเร็จ พร้อมตีตั๋วผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกคู่แข่งเล่นได้ดีมาก และมาสู้เต็มที่ ก่อนจะถูกไล่ออกจนทำให้ "เสือใต้" ครองเกมได้ในครึ่งหลัง
  • อยู่ยาว!โฮเวเดสยืดสัญญาชาลเก้ถึงปี2020
    เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลังตัวเก่ง ชาลเก้ 04 จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย เจ้าตัวระบุสุดตื่นเต้น พร้อมขอบคุณสโมสรที่ดูแลตนเป็นอย่างดีมาตลอด ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา เป็นปลื้มที่นักเตะคนสำคัญเลือกต่อสัญญากับทีม
  • เสือใต้ดุบุกขย้ำโบคุ่ม10ตัว3-0ตีตั๋วรอบรองฯ
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ บุกเอาชนะ โบคุ่ม ทีมจากลีกาสอง ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แฟนเสือเหลืองปาลูกเทนนิสประท้วงตั๋วแพง
    ปัญหาเรื่องค่าตั๋วแพงกำลังลุกลามไปทั่วโลก ล่าสุดแฟนบอล ดอร์ทมุนด์ ประท้วงด้วยการเข้าสนามช้าในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย และปาลูกเทนนิสลงสนามหลังจบเกม ส่งผลให้นักเตะต้องเข้ามาช่วยกันเก็บออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »