ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL: กลับบราซิล! โรบินโญเซ็นซบมิเนย์โร 2 ปี

OFFICIAL: กลับบราซิล! โรบินโญเซ็นซบมิเนย์โร 2 ปี

Posted 12/02/2016 by goal.com

 

หลังหมดสัญญากับเจ้าบุญทุ่มแห่งแดนมังกรไม่นาน ล่าสุดแนวรุกจอมเก๋าที่เคยมีฉายาว่า นิว เปเล ตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดแล้ว

โรบินโญ ดาวเตะมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติบราซิล เลือกเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมในลีกบราซิลบ้านเกิดอย่าง แอตเลติโก มิเนย์โร เป็นเวลา 2 ปีเรียบร้อยแล้ว

ตัวรุกวัย 32 กะรัต เพิ่งจะหมดสัญญากับกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นนักเตะหรีเอเยนต์สามารถเลือกไปย้ายไปสโมสรไหนก็ได้ กระทั่งมีโอกาสกลับมาเล่นในที่คุ้นเคยอีกครั้ง

สำหรับ โรบินโญ นั้น เริ่มต้นชีวิตนักฟุตบอลาชีพกับซานโตส ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้น่าจับตามองจนถูกนำไปเปรียบเทียบกับราชาลูกหนังอย่าง เปเล มาแล้ว แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในการโยกไปเล่นในยุโรปกับทั้ง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน ก็จะพเนจรไปอยู่กับกวางโจวเมื่อปี 2015 กระทั่งหมดสัญญานั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!รถบัสทีมฮูราแคนพลิกคว่ำเดชะบุญไม่มีใครตาย
    สื่อผู้ดีรายงาน รถบัสทีมฮูราแคน ที่ขนนักเตะไปสนามบินหลังเสร็จภารกิจดวลศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบคัดเลือก เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ งานนี้พระเจ้าอวยพรสุดๆ เพราะทุกๆ คนที่อยู่บนรถไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไรเลย มีแต่ 2 แข้งกับ 1 นักกายภาพบำบัดที่ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่ได้นักหนาสาหัสเท่าไร
  • คุมแค่37วัน!ซาเมเล็คปลดมิโด้พ้นกุนซือ
    มิโด้ อดีดดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นคนว่างงานเสียแล้ว หลังจากโดน ซาเมเล็ค ปลดออกจากตำแหน่ง ทั้งที่เพิ่งคุมทีมได้ 37 วันเท่านั้น หลังทีมโชว์ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง จนมาพีคสุดตอนแพ้ อัล-อาห์ลี คู่ปรับสำคัญ ทีมจ่าฝูง 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา
  • ยังเล่นอยู่! ดิยาบี้เตรียมคืนสนามรอบ 17 เดือน
    อดีตกองกลางจอมเจ็บของทีมปืนใหญ่ เตรียมกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 17 เดือน หลังจากที่ย้ายไปร่วมทีมโอลิมปิค มาร์กเซย เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ซลาตันกดสอง!เปแอสเชถลุงลียง3-0ลิ่ว8ทีมสบาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดสองประตูช่วยให้ "แชมป์เก่า"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดรังถล่ม โอลิมปิก ลียง ไป 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »