ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเวียโด้ยืดสัญญาทอฟฟี่ถึงปี2019

โอเวียโด้ยืดสัญญาทอฟฟี่ถึงปี2019

Posted 13/02/2016 by siamsport

 

ไบรอัน โอเวียโด้ แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว เอฟเวอร์ตัน ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ฝากอนาคตไว้ที่ กูดิสัน พาร์ค

ไบรอัน โอเวียโด้ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปีครึ่ง กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ยาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2019 เลยทีเดียว

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ฝากอนาคตไว้กับ เอฟเวอร์ตัน สำหรับผมแล้ว สโมสรแห่งนี้เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง" ดาวเตะทีมชาติคอสตาริกาวัย 25 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง เปิดใจ "ยามที่ผมพบเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทุกคนต่างให้การหนุนหลังผม ทั้งผู้จัดการทีม, สต๊าฟฟ์โค้ช, เพื่อนๆ นักเตะ และแฟนๆ"

"ผมรู้สึกว่า ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล ผมมีความมั่นใจมากกว่าเดิม และมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์รายการต่างๆ กับ เอฟเวอร์ตัน"

ทั้งนี้ โอเวียโด้ ซึ่งเล่นได้ทั้งฟูลแบ็กและปีกซ้าย ลงเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปแล้วทั้งสิ้น 53 นัด ทำได้ 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี โคเปนเฮเก้น เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเฮ!ก็องปานีรีเทิร์นทัพพร้อมดวลไก่
    แมนฯ ซิตี้ ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดี หลัง แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังคนสำคัญ สลัดเดี้ยงพร้อมประจำการแนวรับ ในเกมดวล สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ ด้าน มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี โอดมีแข้งให้เลือกใช้งานจำกัด หลังลูกทีมนัดกันเดี้ยงหลายราย
  • เวนเกอร์วอนแฟนล้มแผนประท้วงเกมดวลจิ้งจอก
    มาตักตวงความสุขให้เต็มที่! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อแฟนบอลสามารถประท้วงก่อนหรือหลังเกมได้ แต่ระหว่างเกมไม่ควรพลาดการซึมซับความสุขจากเกมลูกหนังแม้แต่วินาทีเดียว วอนแฟนบอลล้มแผนประท้วงด้วยการเข้าสนามช้า 5 นาที ในเกม อาร์เซน่อล ดวล เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้
  • คนแรก!แฟนจิ้งจอกไม่ลุ้นเงินก้อน-ขอรับครึ่งแสนทันที
    เผยมีแฟน เลสเตอร์ คนแรกในอังกฤษ ที่ไม่ยอมลุ้นเงินก้อนโตเกือบ 3 แสนบาท หลังเดิมพัน 1 ปอนด์ (ราว 55 บาท) กับร้านพนันถูกกฏหมายอังกฤษว่าทีมรักจะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่อัตราอยู่ที่ 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000) โดยล่าสุดตัดสินใจรับเงิน 1,100.22 ปอนด์ (ราว 55,011 บาท) จากร้านรับพนันถูกกฏหมายทันที
  • ปืนยิ้ม!เวลเบ็คฟิตปั๋งพร้อมลุยจิ้งจอก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยข่าวดีว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงชาวอังกฤษ สลัดอาการบาดเจ็บหัวเข่าและฟิตพร้อมดวล เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้แน่นอน ขณะที่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างโย่ง อาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »