ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติเชื่อโรม่ามาถูกทางหลังทุบคาร์ปิ

สปัลเล็ตติเชื่อโรม่ามาถูกทางหลังทุบคาร์ปิ

Posted 13/02/2016 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชโรม่า ชมเปาะนักเตะ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า มีเกมที่ยอดเยี่ยม ในแมตช์บุกเชือด คาร์ปิ 3-1 แม้จะมีช่วงแกว่งไปบ้างตอนโดนตีเสมอ พร้อมยกย่อง เอดิน เชโก้ เล่นดี ยิงได้ หลังจากปืนฝืดมานานจนลืม

โน่ สปัลเล็ตติ โค้ช "จัลโล่รอสซี่" โรม่า ทีมชั้นนำของอิตาลี เชื่อว่าชัยชนะสวยงามหนือ คาร์ปิ 3-1 ในศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ สตาดิโอ อัลเบรโต้ บราญ่า วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงทิศทางที่ดีของทีม พร้อมชม เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ ที่กลับมายิงประตูได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว

 

         ทีม "จัลโล่รอสซี่" คว้าชัยชนะ 4 นัดติดต่อกัน และไปรั้งอันดับสามชั่วคราว โดยต้องรอดูผลของเกมระหว่าง ฟิออเรนติน่า กับ อินเตอร์ มิลาน ว่าจะออกมาแบบไหน ขณะที่เกมนี้ทีมได้ 3 ประตูจาก ลูกัส ดีญ, เอดิน เชโก้ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 

          สปัลเล็ตติ กล่าวว่า "เรามีฟอร์มการเล่นที่ดี ไม่มีข้อผิดพลาดใหญ่ๆ และในที่สุดนักเตะก็เชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถเล่นเกมบุกได้ตั้งแต่ต้น และมีคุณภาพมากมายที่จะแสดงออกมา เรายังทำได้ดีกว่านี้ แต่นี่คือชัยชนะที่คู่ควรของเรา ตอน คาร์ปิ ตีเสมอได้ นักเตะเกิดภาพซ้ำเดิมในใจพวกเขา และรู้สึกกลัว แต่พวกเขากลับสู่เกมได้ โค้ชพยายามเข้ามาช่วย แต่พวกเขารู้ดีว่าอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง"

 

         เชก้ ยิงประตูนำ 2-1 ในนาที 84 หลังจากไม่ยิงมาตั้งแต่เดือน พ.ย. ขณะที่ประตูสุดท้ายที่ยิงได้แบบ "โอเพ่น เพลย์" ต้องย้อนไปเดือนสิงหาคมเลยทีเดียว โดย สปัลเล็ตติ บอกว่า "คืนนี้เราทำอะไรหลายๆ อย่างได้ดี และหนึ่งในนั้นคือการยิงประตูของเชโก้ เราคุยตลกๆ ในห้องแต่งตัวกับการพลาดโอกาสที่น่าเหลือเชื่อในบางครั้ง แต่ครังนี้ ทั้งการแอสซิสต์ และจบสกอร์ล้วนสุดยอด คราวนี้ เชโก้ ต้องพาทีมไปเลี้ยงข้าวแล้ว!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่ากรุงโรมดุบุกขย้ำคาร์ปิถึงถิ่น3-1ขึ้นที่3
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เก็บชัยชนะในลีกได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ คาร์ปิ ถึงถิ่น 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนตามจ่าฝูง นาโปลี 9 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • หมาป่ากรุงโรมพร้อมรบบุกรังคาร์ปิชนะขึ้นที่3
    "หมาป่ากรุงโรม"โรม่า พร้อมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เอดิน เชโก้ ดาวยิงคนสำคัญ บุกถิ่น คาร์ปิ ทีมอันดับ 18 ของตาราง ที่ต้องหวังมีแต้ม เพื่อลุ้นหนีการตกชั้นในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • ราชันเซ็งเบลเจ็บซ้ำระหว่างรักษาน่องเดี้ยง
    เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ โชคร้าย บาดเจ็บซ้ำระหว่างรักษาอาการเดี้ยงที่น่อง ที่ทำให้วืดลงเล่นตั้งแต่กลางเดือนมกราคม เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าต้องพักรักษาตัวนานเท่าใด แต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก กับ โรม่า ไม่น่าทันแน่นอน
  • จ่อคัมแบ็ก!สตรูทมันลงซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ โรม่า ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์เลือดดัตช์ ลงซ้อมกับทีมได้เรียบร้อย และอาจจะคืนสนามได้ก่อนสิ้นเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »