ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บเว่อร์"อัยยา"ควง"จูน"แจกพริกแสนเม็ด

แซ่บเว่อร์"อัยยา"ควง"จูน"แจกพริกแสนเม็ด

Posted 13/02/2016 by siamdara

หลังเปิดโผภาพโปรโมทปฏิทินละครรักโรแมนติกดราม่าอย่าง "ดาวย้อมแสง" ของสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง หนึ่ง เอพริล และ"พีช" สุพิชญา ผลิตโดยบริษัท ไอพีเอ็ม โปรดักชั่น จำกัด ที่เรียกกระแสเรตติ้งความซี๊ดดดดไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เพราะได้ 4 สาวสุดแซ่บเมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ,"หนิง" นลิน ร่วมด้วย อัยยา ทิพชาติ และ "จูน"วรัญรดา แก้วมีศรี มารวมตัวประชันความเซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใคร!!!

ล่าสุดสองสาวเซ็กซี่ตัวแมาอัยยา ทิพชาติ และ"จูน" วรัญรดา ก็เพิ่มดีกรีความร้อนแรงมาอีก ด้วยภาพเซ็กซี่บนปฏิทินโปรโมทละคร "ดาวย้อมแสง" ที่ขอเรียกว่าเป็นความเซ็กซี่แบบสะท้านโลกที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต้องอึ้ง!! ด้วยทรวดทรงองค์เอวอึ๋มที่เซี๊ยะแบบสุดๆ อีกทั้งลีลาท่าทางการโพสท่าก็โดนใจหนุ่มชนิดที่เรียกว่าต้องร้องซี๊ดซ๊าดสนั่นโลกกันทีเดียว

พริกแสนเม็ด!! น่าจะเหมาะกับตัวแม่อย่างนาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวห้าวหุ่นเอ็กซ์ กับภาพเบื้องหลังชุดแรกที่โคตรเผ็ด เข็ดฟัน !!
    ภาพเบื้องหลังสุดฮอต ชุดแรกของสาวห้าว "ลูกโซ่" สุรัฎฐา ทุพรม โพสท่าคร่อมบิ๊กไบค์เอาใจคอไบค์เกอร์ ใครอยากรู้ ตามมาดู อย่าช้า !!
  • สุดฮอต ! เมื่อสีสาวโซฟาแดงในชุดนอนสุดหวิวเปิดใจเรื่องบนเตียงแบบไม่หมกเม็ด !!
    สี่สาวในชุดนอนบางเบาจะมาเล่าถึงเรื่องหวิวๆบนเตียงเช่น ผู้ชาย "เยอะท่า" คือแบบไหน และ วิธีการปลุกหนุ่มๆให้ตื่นในแบบที่พวกคุณต้องอิจฉา
  • "หลี่ปิงปิง"หลบหนาวโชว์ลีลาโยคะหวิวถึงแดนจิงโจ้
    นางเอกสาว "หลี่ปิงปิง" ส่งความสุขความคิดถึงครอบครัวและแฟนคลับด้วยการโพสต์ภาพบนโลกโชเซียล ที่ส่งตรงมาจากแดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลียโน่นเลย แม้ว่าในช่วงนี้จะเป็นวันขึ้นปีใหม่ของจีน หรือ ตรุษจีน นั่งเอง ซึ่งอันที่จริงแล้วถือเป็นช่วงที่ชาวจีนทุกคนต้องอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับสมาชิกในครอบครัว แต่ "หลี่ปิงปิง" นั้นต้องไปทำงานไกลบ้าน
  • "หญิงญา"ลั่น โกยเงินเยนก่อน ยันไม่ทิ้งงานที่ไทย
    ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่กำลังเตรียมตัวโกอินเตอร์ไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับนางเอกสาวที่หลังจากเปลี่ยนชื่อมาเป็น “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ก็เห็นจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตอย่างมากมาย เหลือเชื่อกับตัวเองละครอบครัวจริงๆ เพราะเธอได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังเร่งเรียนภาษา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »