ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสชี้ชุดขาวเล่นดีเพราะซีดาน

ฮาเมสชี้ชุดขาวเล่นดีเพราะซีดาน

Posted 14/02/2016 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง เนื่องจากมี ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีม หลังเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกกุนซือชาวฝรั่งเศสคุยกับลูกทีม และทำให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งหลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เข้ามารับหน้าที่เทรนเนอร์แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ

ฮาเมส ยิงประตูที่ 2 ในเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าถิ่นทำสถิติเก็บชัยชนะ 4 นัดรวดในซานติอาโก เบร์นาเบว นับตั้งแต่ที่ ซีดาน เข้ามากุมบังเหียน

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากสมัย เบนิเตซ คุมทีม เนื่องจากกุนซือชาวสเปนไม่พอใจเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะ แต่ล่าสุด ฮาเมส ก็กลับมาโชว์ฟอร์มน่าประทับใจเมื่อได้ลงเล่นแทนที่ แกเร็ธ เบล ที่บาดเจ็บ และแข้งวัย 24 ปีก็เผยว่าทุกคนในทีม เรอัล มาดริด กลับมาสนุกกับการเล่นเมื่อมี ซีดาน มาคุมทีม

"ใช่ ผมดีขึ้นมาก นี่ช่วยได้มากและผมก็คิดว่าไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น การเปลี่ยนตัวโค้ชส่งผลดีต่อทุกคน ไม่ใช่แค่ผม เขาพูดคุยมากมายกับทุกคนและผมก็คิดว่ามันดีสำหรับการเล่นของเรา ซีดาน ทำให้คุณมีกำลังใจที่จะเล่นให้ดีและรู้ว่าคุณมีค่าแค่ไหน" ฮาเมส กล่าว

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมจะบุกเยือน โรม่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพุธนี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »