ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มั่นใจหงส์ได้แข้งเป้าหมายแม้ชวดชปล.

คล็อปป์มั่นใจหงส์ได้แข้งเป้าหมายแม้ชวดชปล.

Posted 14/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดจะคว้าแข้งที่ต้องการมาเสริมทัพได้ แม้ชวดสิทธิ์เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม บอกอยากได้แต่นักเตะที่กระหายเล่นให้ "หงส์แดง" เท่านั้น และพวกที่สนใจแต่จะซบทีมที่ได้เล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปก็ไม่เหมาะกับสโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถคว้าตัวนักเตะที่ต้องการเข้ามาเสริมทัพได้ ไม่ว่าพวกเขาจะได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่ก็ตาม 

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ร่วงไปอยู่อันดับ 11 ในพรีเมียร์ลีก และยากที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ยกเว้นแต่จะสามารถคว้าถ้วยูโรปา ลีก มาครองได้ แต่ คล็อปป์ ก็ไม่กังวลนักกับเรื่องนี้ เนื่องจากเขาไม่สนใจนักเตะที่ต้องการแต่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ได้ร่วมโม่แข้งในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเท่านั้น

"ถ้านักเตะคนไหนต้องการย้ายมาร่วมทีมเราเพียงแค่เพื่อเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ความคิดสั้นๆ แบบนั้นมันเป็นเรื่องงี่เง่าเสมอ ผมไม่ชอบเวลาที่นักเตะพูดว่า "เอ่อ แต่คุณไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก" เราต้องการคว้าตัวคุณเพราะเราต้องการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก"  

"ถ้าคุณไม่อยากช่วยเราและไม่อยากกระโดดขึ้นรถไฟที่กำลังแล่นอยู่ ก็เชิญไปที่อื่นแทน คุณต้องการคนที่เหมาะสมทั้งสภาพจิตใจและคุณภาพ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้านักเตะไม่อยากมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เพราะเราไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือจะร่วมทีมต่อเมื่อเราได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกเท่านั้น นั่นก็ไม่เหมาะสำหรับเราแล้ว"

"ลิเวอร์พูล มีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ในฟุตบอลยุโรป และแน่นอน มันจะมีนักเตะบางคนที่จะพูดว่า "ผมอยากไปเล่นที่นั่น" นอกจากพวกเขาจะได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่มีประวัติศาสตร์เท่าเทียมกันและมีเงินมากกว่า" 

"มันมีนักเตะมากมายอยู่ตรงนั้น เราต้องตัดสินใจ ถ้าเราไม่สามารถกล่อมนักเตะให้ย้ายมาได้ นั่นก็แปลว่าเราไม่สามารถทำได้ นั่นเป็นเพราะข้อเสนออื่นๆ หรือสิ่งที่แตกต่าง ผมไม่สนใจ เราจะค้นหานักเตะจนได้" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลลา - ลิเวอร์พูล
    แอสตัน วิลลา ที่กำลังดิ้นรนเพื่อหนีโซนตกชั้นจะเก็บแต้มได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล
  • หงส์ยังกู้ฟอร์ม!ฟีร์มีโน่พร้อมตะบัน,วิลล่าสู้หนีบ๊วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงหาฟอร์มเก่งให้เจอโดยนัดนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะถูกส่งลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ศกนี้
  • อยากคว้าชปล.!ซัวเรซเผยเหตุลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ยอมรับต้องการลงสนามและคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง เป็นสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ บาร์เซโลน่า แต่ยืนยัน "หงส์แดง" ยังอยู่ในหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง
  • คล็อปป์ชี้เบนเตเก้ต้องทำงานหนักเพื่อคืนฟอร์ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าของทีม ต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อผ่านพ้นช่วงฟอร์มตกให้ได้ หลังแข้งเบลเยียมยิงประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ขึ้นปี 2016 บอกทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง และเชื่อว่าปัญหานี้สามารถแก้ไขได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »