ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รออีกนิด!ชาริลเผยกำหนดคืนสู่สนามรอบ14เดือน

รออีกนิด!ชาริลเผยกำหนดคืนสู่สนามรอบ14เดือน

Posted 15/02/2016 by goal.com

 

ชาริล ชัปปุยส์ ยันชัดอีกไม่เกิน 45 วันตัวเขาพร้อมโชว์เพลงแข้งให้สุพรรณบุรี หลังต้องพักรักษาตัวนานถึง 14 เดือน

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทยของ สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เผยข่าวดีว่าตัวเขาพร้อมกลับคืนสู่สนามภายในไม่เกิน 1 เดือนครึ่ง หลังกลับมาลงฝึกซ้อมได้เกือบ 100 เปอร์เซนต์แล้ว

ห้องเครื่องลูกครึ่ง ไทย - สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่กลับมาจากช่วยทีมชาติไทย ในศึกอาเซียน คัพ เมื่อปี 2014 หลังถูกตรวจพบว่าได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า และต้องกลับไปเข้ารับการผ่าตัดที่บ้านเกิดถึง 2 ครั้ง โดยรวมหายจากสนามนานถึง 14 เดือน

"อีกไม่นาน ผมก็คงจะได้ลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับทีมได้แล้ว" ชาริล เริ่มกล่าว

"ตอนนี้ผมเล่นกับบอลได้ตามปกติแล้ว แต่ก็ยังต้องฟื้นฟูอีกเล็กน้อย แต่ว่ามันใกล้แล้วล่ะ"

"ผมโชคดีมากที่ผมไม่ได้ถูกเร่งรัดให้กลับมาลงสนาม สุพรรณบุรีดีต่อผมมากๆ บางทีถ้าผมไปเล่นทีมอื่น พวกเขาอาจจะรีบให้ผมลงสนามก็ได้ ซึ่งมันอาจจะไม่ดีต่ออาการบาดเจ็บของผมสักเท่าไหร่"

"ผมหวังว่าจะได้ลงสนามในอีก 1 เดือนครึ่ง" ชาริลทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นครปฐมเปิดตัว5แข้งใหม่เป็นทางการ
    "เสือป่าราชา"นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะอกหักพลาดเลื่อนชั้นไปสู่เวทีลีกสูงสุด หลังจากที่แพ้เกมตกค้าง 0-1 ล่าสุดเดินหน้าเตรียมทีมสำหรับศึกยามาฮ่า ลีก วัน 2016 อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ล่าสุด แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ 5 ราย โดยจะเข้ามายกระดับให้ทีมดังเมืองเจดีย์ใหญ่ซึ่งเทกโอเวอร์ อัดนัน คาราคัด, ปานศิริ สุกุณีย์, ยศวรรธ์ มนทา และ วรเศรษฐ์ สายจันทร์ จากค่ายเพื่อนตำรวจ รวมไปถึง ไพฑูรย์ เทียบมา ห้องเครื่องตัวเก๋าที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับโอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ฮือฮา!เบรนดี้แข้งอุบลได้ฉายา"เขียดน้อย"
    ฟาเบียน เบรนดี้ แข้งต่างชาติรายใหม่ของทีม "เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ซึ่งถูกเพื่อนร่วมทีมต่างตั้งฉายาให้เป็น "เขียดน้อย"ซึ่งถือว่าเป็นฉายาที่ค่อนข้างแปลกเลยก็ว่าได้
  • ยังต้องลุ้น! AK9 ไม่ชัวร์ปักหลักมังกรไฟ, 5 ทีมรุมจีบ
    กองหน้าทีมชาติไทยไม่ชัวร์ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับมังกรไฟใน ฤดูกาลนี้หรือไม่ หลังยังรอความชัดเจนจากผู้บริหารชุดใหม่ ท่ามกลางความสนใจจาก 5 สโมสร
  • ของจริง! โค้ชอัลบิเร็กซ์ชมบุรีรัมย์ดีกว่า เชื่อดวลซานเฟรซเซสนุก
    กุนซือทีมอัลบิเร็กซ์ นีงาตะ ยกย่องบรรดานักเตะของทัพปราสาทสายฟ้าว่าทำได้ดีกว่าพวกเขา แต่การเจอกับ ทีมแชมป์เจลีกใน ACL จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »