ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนซือเซลต้าป้องเอ็มเอสเอ็นไม่ได้ดูถูกคู่แข่ง

กุนซือเซลต้าป้องเอ็มเอสเอ็นไม่ได้ดูถูกคู่แข่ง

Posted 15/02/2016 by siamsport

เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ กุนซือ เซลต้า บีโก้ ออกโรงป้อง 3 แนวรุก บาร์เซโลน่า ไม่ได้ดูถูกคู่แข่ง หลังเพิ่งบุกพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เละเทะในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกหัวหอก "เอ็มเอสเอ็น" กระหายพังประตูเสมอ และจังหวะการเล่นจุดโทษก็ไม่ได้ผิดกฎแต่อย่างใด

เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า 3 หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ได้แสดงความไม่เคารพต่อคู่แข่งแต่อย่างใด หลังจากที่เพิ่งนำต้นสังกัดบุกพ่ายยอดทีมแห่งกาตาลัน 1-6 ในเกมลีก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ซัดแฮตทริก และที่เหลือเป็นผลงานของ ลิโอเนล เมสซี่, อิวาน ราคติช และ เนย์มาร์ อย่างไรก็ตาม มีประเด็นเกิดขึ้นในจังหวะที่ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์รับหน้าที่สังหารจุดโทษ แต่กลับตัดสินใจจ่ายให้ยอดหัวหอกอุรุกวัยยิงเข้าไปตุงตาข่าย ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการไม่เคารพต่อคู่แข่งและไม่มีน้ำใจนักกีฬา ทว่า เบริซโซ่ ยืนยันว่าการเล่นแบบนั้นสามารถทำได้ตามกฎที่ระบุเอาไว้

"จุดโทษถูกเล่นไปอีกแบบ ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ กองหน้า บาร์เซโลน่า กระหายในเกมรุก แต่พวกเขาเล่นเหมือนเดิมตลอด และให้ความเคารพต่อคู่แข่ง จุดโทษเป็นไปตามกฎ การเสียประตูในเกมนี้ทำให้ผมเจ็บปวดมากกว่าวิธีที่พวกเขาเล่น" เบริซโซ่ กล่าว

4 จาก 6 ประตูของ บาร์ซ่า เกิดขึ้นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และ เซลต้า ก็ยันเสมอเจ้าถิ่น 1-1 ได้กว่า 20 นาที หลังจาก จอห์น กุยเด็ตติ ตีเสมอได้ในนาทีที่ 39

"ความสามารถของนักเตะ บาร์ซ่า สร้างปัญหาให้กับเราในช่วงครึ่งหลัง" เบริซโซ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »